Câu 2: Đọc soát và chỉnh sửaa, Đọc lại bài làm của em để phát hiện lỗib, Sửa lỗi trong bài văn (nếu...
Câu hỏi:
Câu 2: Đọc soát và chỉnh sửa
a, Đọc lại bài làm của em để phát hiện lỗi
b, Sửa lỗi trong bài văn (nếu có).
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Hạnh
Cách làm:- Đọc lại bài văn một lần nữa để phát hiện lỗi- Xác định lỗi sai trong bài văn- Sửa lỗi sai đóCâu trả lời: Học sinh cần tự đọc lại bài văn đã viết để phát hiện lỗi sai, sau đó xác định và sửa lỗi đó để hoàn thiện bài văn.
Câu hỏi liên quan:
- CHUẨN BỊCâu hỏi: Em hiểu thế nào về câu " Công cha, nghĩ mẹ, ơn thầy"?
- ĐỌCBài đọc: Người thầy đầu tiên của bố tôi - A-mi-xi(sách giáo khoa (SGK)tiếng việt lớp 4 tập...
- Câu 2: Những cử chỉ, lời nói, việc làm nào của thầy giáo già làm cho bố bạn nhỏ xúc động?
- Câu 3: Vì sao bố bạn nhỏ rưng rưng nước mắt khi nhận lại bài chính tả cũ của mình?
- Câu 4: Theo em, bạn nhỏ có cảm nghĩ gì khi được tới thăm người thầy đầu tiên của bố?
- Câu 5: Nêu ý nghĩa của câu chuyện
- LUYỆN TỪ VÀ CÂUTrạng ngữ chỉ nguyên nhân, mục đíchCâu 1: Tìm trạng ngữ của mỗi câu dưới đây và cho...
- Câu 2: Đặt câu chỏi cho mỗi trạng ngữ vừa tìm được ở bài tập 1
- Câu 3: Tìm trạng ngữ của mỗi câu dưới đây và xếp vào nhóm thích hợp.a, Nhờ nguồn nước trong lành,...
- Câu 4: Chọn vì, để hoặc nhờ thay cho ....... trong mỗi câu sau:a, ... mở rộng kiến thức, chúng ta...
- Câu 5: Quan sát tranh, đặt một câu có trạng ngữ chỉ nguyên nhân, một câu có trạng ngữ chỉ mục đích...
- VIẾTViết bài văn thuật lại một sự việcĐề bài: Viết bài văn thuật lại một sự việc thể hiện truyền...
- Câu 3: Đọc lại bài làm của em trong hoạt động Viết cho người thân nghe.
Bùi Thị Lan Anh
Chú ý đến việc chọn từ ngữ phù hợp và tránh sử dụng từ trùng lặp hoặc lặp lại quá nhiều trong bài văn.
Hiền Vũ
Kiểm tra việc sử dụng dấu câu và cách phân bố từ ngữ trong bài văn.
Thị Tiến Trần
Xem xét cấu trúc câu và sắp xếp lại thứ tự các ý để bài văn trở nên logic hơn.
Quynh Nhu
Đọc lại bài làm để kiểm tra các từ viết sai chính tả.