C. Hoạt động ứng dụngQuan sát hình vẽ sau:Hãy dùng thước cho có vạch chia xăng-ti-mét và mi-li-mét...
Câu hỏi:
C. Hoạt động ứng dụng
Quan sát hình vẽ sau:
Hãy dùng thước cho có vạch chia xăng-ti-mét và mi-li-mét để đo khoảng cách giữa các vị trí trên sơ đồ rồi ghi lại các số đo.
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Đạt
Cách làm: 1. Sử dụng thước để đo khoảng cách từ trường học đến bệnh viện trên sơ đồ và ghi lại số đo.2. Tiếp tục đo khoảng cách từ bệnh viện đến bưu điện và ghi lại số đo.3. Đo khoảng cách từ bưu điện đến khu đô thị mới và ghi lại số đo.4. Cuối cùng, đo khoảng cách từ khu đô thị mới đến trường học và ghi lại số đo.Câu trả lời: - Khoảng cách từ trường học đến bệnh viện là: 5 xăng-ti-mét.- Khoảng cách từ bệnh viện đến bưu điện là: 3 xăng-ti-mét.- Khoảng cách từ bưu điện đến khu đô thị mới là: 2 xăng-ti-mét.- Khoảng cách từ khu đô thị mới đến trường học là: 4 xăng-ti-mét.
Câu hỏi liên quan:
- B. Hoạt động thực hànhCâu 1: Trang 71 VNEN toán lớp 5 tập 1Viết số thập phân thích hợp vào chỗ...
- Câu 2: Trang 71 VNEN toán lớp 5 tập 1Viết số thập phân thích hợp vào chỗ chấm:a. 4m =...
- Câu 3: Trang 71 VNEN toán lớp 5 tập 1Viết số thích hợp vào chỗ chấm (theo mẫu):a. 3,9m = ….....
- Câu 4: Trang 71 VNEN toán lớp 5 tập 1Viết số thập phân thích hợp vào chỗ chấm (theo mẫu):a. 465cm =...
Bình luận (0)