Hoạt động 8 - bài 2:Nêu ít nhất bốn biện pháp mà em sẽ thực hiện để phát huy điểm mạnh, hạn...
Câu hỏi:
Hoạt động 8 - bài 2: Nêu ít nhất bốn biện pháp mà em sẽ thực hiện để phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu của bản thân.
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Long
Cách làm:1. Xác định điểm mạnh và điểm yếu của bản thân.2. Trau dồi kỹ năng cần thiết như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian.3. Lắng nghe ý kiến phản hồi từ mọi người xung quanh để có cái nhìn khách quan về bản thân.4. Tham gia các khảo sát đánh giá bản thân để nâng cao hiểu biết về điểm mạnh và điểm yếu của mình.Câu trả lời cho câu hỏi: Để phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu của bản thân, em sẽ xác định rõ những điểm mạnh và điểm yếu của mình. Sau đó, em sẽ trau dồi kỹ năng cần thiết như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý thời gian. Em sẽ lắng nghe ý kiến phản hồi từ mọi người xung quanh để có cái nhìn khách quan về bản thân và tham gia các khảo sát đánh giá bản thân để nâng cao hiểu biết về điểm mạnh và điểm yếu của mình.Để xây dựng được sự nghiệp trong tương lai, việc phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu là rất quan trọng.
Câu hỏi liên quan:
- Hoạt động 1 - bài 1:Chia sẻ với các bạn trong nhóm về các đặc điểm về tính cách của em.
- Hoạt động 1 - bài 2:Tự nhận xét về những điểm mạnh, điểm yếu trong tính cách của mình
- Hoạt động 2 - bài 1:Chọn ít nhất hai trong số các vấn đề nêu trong sách giáo khoa, trang 18...
- Hoạt động 2 - bài 2:Theo em, quan điểm sống là gì? Hãy viết vào khung dưới đây cách hiểu của...
- Hoạt động 3 - bài 1:Quan sát trong quá trình học tập và trong cuộc sống, em thấy một...
- Hoạt động 3 - bài 2:Chia sẻ những thuận lợi và khó khăn của bản thân em khi thể hiện sự chủ...
- Hoạt động 4 - bài 1:Em hãy đọc kĩ các tình huống trong sách giáo khoa trang 19, 20 và chỉ ra...
- Hoạt động 4 - bài 2:Liên hệ bản thân, em thể hiện sự tự chủ, lòng tự trọng, ý chí vượt khó...
- Hoạt động 4 - bài 3:Em có gặp khó khăn khi thể hiện sự tự chủ, lòng tự trọng và ý chí vượt...
- Hoạt động 5 - bài 1:Thảo luận kĩ về hai tình huống gợi ý trong sách giáo khoa trang 21 để...
- Hoạt động 5 - bài 2: Theo em, tình huống mà các nhóm đóng vai đã thể hiện được sự chủ động của các...
- Hoạt động 5 - bài 3:Chia sẻ sự chủ động của bản thân em trong học tập và giao tiếp hằng ngày....
- Hoạt động 6 - bài 1:Quan sát phần đóng vai thể hiện tình huống 1 và 2 trong sách giáo khoa...
- Hoạt động 6 - bài 2: Hãy chia sẻ những câu chuyện, tình huống mà em biết (đọc, xem) thể hiện sự tự...
- Hoạt động 7 - bài 1:Nêu cảm nghĩ của em về những câu nói thể hiện quan điểm sống trong sách...
- Hoạt động 7 - bài 2:Em thấy ấn tượng với quan điểm nào nhất? Vì sao?
- Hoạt động 7 - bài 2:Hãy chia sẻ một câu danh ngôn yêu thích thể hiện quan điểm sống của em về...
- Hoạt động 8 - bài 1:Em tự nhận thấy mình có điểm mạnh nào cần phát huy và điểm yếu nào cần...
Bình luận (0)