Câu 5: Theo em, vì sao Quy có thể làm được bài văn mà không cần nhìn bức tường có nhiều phép lạ...
Câu hỏi:
Câu 5: Theo em, vì sao Quy có thể làm được bài văn mà không cần nhìn bức tường có nhiều phép lạ nữa?
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Văn Phương
Cách làm: Bước 1: Đọc kỹ câu hỏi và hiểu ý đề bài.Bước 2: Tìm hiểu về nhân vật Quy trong bài văn.Bước 3: Phân tích và suy luận về lý do Quy có thể làm bài văn mà không cần nhìn bức tường có nhiều phép lạ.Câu trả lời:Quy có thể làm được bài văn mà không cần nhìn bức tường có nhiều phép lạ vì bố đã gợi cho Quy nhớ đến những cơn mưa mà cậu đã gặp, đã biết. Đó chính là nguồn cảm hứng và ý tưởng cho Quy khi viết bài văn. Bố của Quy đã giúp bé nhận ra rằng, những trải nghiệm và kỷ niệm trong cuộc sống hàng ngày cũng có thể trở thành nguồn tài liệu cho việc sáng tác văn. Chính vì vậy, Quy có thể tạo ra những bài văn sáng tạo mà không cần phải dựa vào bức tường có những phép lạ.
Câu hỏi liên quan:
- ĐỌCBài đọc: Bức tường có nhiều phép lạ(sách giáo khoa (SGK)tiếng việt lớp 4 Kết nối tri thức...
- Câu 2:Hành động và suy nghĩ nào của Quy cho biết Quy đang gặp khó khăn với bài làm văn?
- Câu 3:Điều gì khiến Quy nghĩ bức tường vôi xanh có phép lạ?
- Câu 4: Vì sao bố kể cho Quy nghe về những trận mưa? Tìm câu trả lời đúng.A. Vì những trận mưa gắn...
- LUYỆN TỪ VÀ CÂUCâu 1: Tìm 3 - 5 tính từ chỉ đặc điểm của sự vật hoặc hoạt động có trong bài Bức...
- Câu 2:Viết 2 - 3 câu tả một cơn mưa, trong đó có sử dụng những tính từ tả tiếng mưa.
- VIẾTViết hướng dẫn thực hiện một công việcĐề bài: Viết hướng dẫn các bước làm một đồ chơi em yêu...
- NÓI VÀ NGHEKể chuyệnNhà phát minh và bà cụ - Theo tiếng việt lớp 3, tập hai, NXB Giáo dục Việt Nam,...
- Câu 2: Kể lại câu chuyện.
- Câu 3: Điều em ấn tượng nhất về nhà phát minh Ê-đi-xơn là gì ? Vì sao ?
- 1. Kể cho người thân nghe câu chuyện Nhà phát minh và bà cụ2. Tìm đọc một câu chuyện về nhà khoa...
15 Thiên Hương
Quy có tư duy logic và trí não sắc bén, giúp anh ấy viết bài văn một cách suôn sẻ và tự tin mà không cần nhìn bức tường.
Trà Nguyễn
Quy có khả năng sáng tạo và tự tin trong việc viết bài văn, không cần phải dựa vào ngoại cảnh để thúc đẩy.
Lê thị thu thảo
Quy có kiến thức vững chắc về chủ đề của bài văn, không cần phải nhìn bức tường để lấy ý tưởng.
huyền huyền
Quy có thể làm được bài văn mà không cần nhìn bức tường có nhiều phép lạ nữa vì Quy đã chuẩn bị kỹ càng cho bài văn đó.