Câu 2: Đọc soát bài văn:Bài văn có kể đúng trình tự những sự việc trong câu chuyện không?Nội dung...
Câu hỏi:
Câu 2: Đọc soát bài văn:
- Bài văn có kể đúng trình tự những sự việc trong câu chuyện không?
- Nội dung bài có đủ các chi tiết tiêu biểu của câu chuyện để làm nổi bật đặc điểm của những nhân vật lịch sử ( ví dụ: chi tiết về ngoại hình, hành động, lời nói, ..... của nhân vật) hay không?
- Bài căn cso thể hiện được tình cảm, cảm xúc đối với câu chuyện hoặc đối với nhân vật lịch sử được nói đến trong câu chuyện hay không?
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Ngọc
Cách làm:1. Đọc kỹ bài văn và phân tích trình tự các sự việc trong câu chuyện.2. Tìm các chi tiết tiêu biểu về ngoại hình, hành động, lời nói của nhân vật lịch sử trong bài văn.3. Đánh giá xem bài văn có thể hiện tình cảm, cảm xúc đối với câu chuyện hoặc nhân vật lịch sử không.Câu trả lời:- Bài văn kể đúng trình tự sự việc trong câu chuyện.- Bài văn đủ các chi tiết tiêu biểu về ngoại hình, hành động, lời nói của nhân vật lịch sử.- Bài văn thể hiện được tình cảm, cảm xúc đối với câu chuyện và nhân vật lịch sử.
Câu hỏi liên quan:
- CHUẨN BỊCâu hỏi: Kể tên một số đảo, quần đảo của đất nước ta hoặc giới thiệu những điều em biết về...
- ĐỌCBài đọc: Cảm xúc Trường Sa - Huệ Triệu(sách giáo khoa (SGK)tiếng việt lớp 4 tập 2 Kết nối...
- Câu 2:Em hiểu thế nào về hai dòng thơ " Những nhà giàn giữ đảo/ Neo cả nhịp tìm người"? Chọn...
- Câu 3: Theo em, nhà thơ muốn nói gì qua hình ảnh " Đóa san hô kiêu hãnh/ Vẫn nở hoa bốn mùa"?
- Câu 4: Nêu cảm nghĩ của em về người lính đảo Trường Sa.
- Câu 5: Ý nghĩa của khổ thơ cuối là gì? Em chọn ý nào dưới đây? Vì sao?A. Quần đảo Trường Sa thuộc...
- Câu 6: Dựa vào những ý thơ của bài Cảm xúc Trường Sa, viết 2-3 câu về sự kiên cường của những người...
- Câu 7: Xác định chủ ngữ, vị ngữ của mỗi câu em đã viết ở bài tập 1.
- VIẾTViết bài văn kể lại một câu chuyệnĐề bài: Viết bài văn kể lại câu chuyện về một nhân vật lịch...
- Câu 3: Sửa lỗi trong bài văn ( nếu có).
- NÓI VÀ NGHENhững tấm gương sángYêu cầu: Trình bày ý kiến của em về một người đã lao động hoặc chiến...
- Câu 2: NóiTrình bày ý kiến của em theo nội dung đã chuẩn bịKết hợp cử chỉ, điệu bộ khi nói để cuốn...
- Câu 3: Trao đổi, góp ý.
- Câu 4: Chia sẻ với người thân câu chuyện về một người đã lao động hoặc chiến đấu, hi sinh để đem...
- Câu 5: Tìm đọc đoạn thơ, bài thơ hoặc bài ca dao về lòng biết ơn.
Hà Nguyễn Phương Anh
Cần cải thiện về cách trình bày nội dung để đảm bảo tính logic và sự hấp dẫn của bài văn. Đồng thời, cần bổ sung thêm chi tiết và mô tả để tạo điểm nhấn cho nhân vật lịch sử trong câu chuyện.
nhu hoai
Bài văn không thể hiện được tình cảm, cảm xúc đối với câu chuyện hoặc đối với nhân vật lịch sử được nói đến. Dường như viết theo lối mô tả khá rời rạc, thiếu cảm xúc.
Trung Dung
Nội dung bài văn không đủ các chi tiết tiêu biểu của câu chuyện để làm nổi bật đặc điểm của những nhân vật lịch sử. Không có mô tả chi tiết về ngoại hình, hành động, lời nói của nhân vật.
thaigiam123 tong
Bài văn không kể đúng trình tự những sự việc trong câu chuyện, một số sự kiện được kể lung tung, không theo quy luật thời gian diễn biến.