VẬN DỤNGBài tập:Kể lại "Chuyện cổ tích về loài người" bằng lời văn của em.

Câu hỏi:

VẬN DỤNG

Bài tập: Kể lại "Chuyện cổ tích về loài người" bằng lời văn của em.

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Ánh
Để trả lời câu hỏi trên, khi kể lại "Chuyện cổ tích về loài người" bằng lời văn của em, bạn có thể làm theo các bước sau:

1. Bắt đầu bằng việc mô tả cảnh vật ban đầu, mô tả về trời đất trần trụi, những trẻ con sinh ra và tình cảm của Trời dành cho chúng.
2. Trình bày về sự xuất hiện của ánh sáng từ mặt trời, giúp trẻ con nhìn rõ và hiểu biết về thế giới.
3. Nêu lên tình yêu và sự quan trọng của người mẹ và người bố trong việc chăm sóc và dạy dỗ con cái.
4. Đề cập đến việc sử dụng chữ viết để ghi lại những kiến thức và truyền đạt thông điệp.
5. Mô tả về sự hình thành của hệ thống giáo dục, lớp học, trường học và vai trò của thầy giáo trong việc truyền đạt kiến thức và giáo dục trẻ em.

Ví dụ câu trả lời chi tiết hơn:
"Chuyện cổ tích về loài người bắt đầu từ ngày xưa, khi mặt đất trần trụi và trời còn bềnh bồng. Trời sáng tạo ra hàng vạn trẻ con xinh xắn, đáng yêu, cần ánh sáng từ mặt trời để hiểu biết thế giới. Người mẹ và người bố là tình yêu bất tận, với người đưa cho chúng tình yêu và sự chăm sóc, người khác dạy dỗ và truyền đạt kiến thức. Chữ viết và hệ thống giáo dục được sáng tạo để ghi lại thông tin, truyền đạt kiến thức và giáo dục trẻ em, giúp chúng phát triển tư duy và trí tuệ."
Bình luận (4)

Trịnh Đức Hiếu

Sau khi kể xong, em có thể nhờ giáo viên hoặc bạn bè đọc và đánh giá, từ đó rút kinh nghiệm và cải thiện kỹ năng viết văn của mình.

Trả lời.

13.Hường Nguyễn

Việc kể lại câu chuyện giúp em rèn kỹ năng diễn đạt, tư duy logic và sự sáng tạo trong việc sắp xếp các chi tiết.

Trả lời.

Minh Quang

Em có thể tả lại các sự kiện trong câu chuyện nhưng cần phải sử dụng từ ngữ và cấu trúc câu phù hợp với khả năng của mình.

Trả lời.

Xoan Thị

Em phải viết lại câu chuyện về loài người theo cách kể của mình, không sao chép nguyên văn từ sách.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.42104 sec| 2212.609 kb