Câu 5: Hãy tưởng tượng em cùng cún đi trên dãy phố trong bài đọc, em sẽ thấy những gì ?
Câu hỏi:
Câu 5: Hãy tưởng tượng em cùng cún đi trên dãy phố trong bài đọc, em sẽ thấy những gì ?
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Việt
Cách làm:1. Đọc kỹ bài đọc để hiểu nội dung về việc đi trên dãy phố cùng cún.2. Tưởng tượng mình đang đi trên dãy phố cùng cún, quan sát môi trường xung quanh và cảm nhận.3. Lưu ý các chi tiết mô tả trong bài đọc để trả lời câu hỏi.Câu trả lời: Nếu em cùng cún đi trên dãy phố trong bài đọc, em sẽ thấy những điều mới lạ ngay trước mắt và cảm thấy vui vẻ như chú cún bởi vì cún đã được khám phá và hiểu ra những chân trời mới. Em sẽ cảm nhận được sự tự do và sự hồn nhiên của đời sống đường phố, nghe tiếng cười vang, thấy những màu sắc rực rỡ của hoa lá và ngắm nhìn những người qua đường sôi nổi. Đi cùng cún, em sẽ cảm thấy hạnh phúc và không cô đơn bởi cún sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy.
Câu hỏi liên quan:
- ĐỌCBài đọc: Chân trời cuối phố - Trần Đức Tiến(sách giáo khoa (SGK)tiếng việt lớp 4 Kết nối...
- Câu 2: Những chi tiết nào cho thấy cún rất tò mò muốn biết về dãy phố bên ngoài ?
- Câu 3: Khi có dịp chạy hết dãy phố, những cảnh vật hiện ra trước mắt đã giúp cún nhận ra điều gì ?
- Câu 4: Tìm những từ ngữ chỉ cảm xúc của cún và giải thích vì sao cún có những cảm xúc đó.
- LUYỆN TỪ VÀ CÂUCâu 1: Tìm các câu văn có sử dụng dấu hai chấm trong bài đọc và cho biết công dụng...
- Câu 2: Tìm từ ngữ có thể thay thế cho các từ mừng rỡ, yên ắng.
- VIẾTLập dàn ý cho bài văn kể lại một câu chuyệnCâu hỏi: Chọn một trong những đề dưới đây:Đề 1: Kể...
- NÓI VÀ NGHEViệc làm có íchCâu hỏi: Kể lại một việc có ích em đã làm cùng bạn bè hoặc người...
- Tìm đọc câu chuyện kể về những trải nghiệm trong cuộc sống
Bảo Trân Phan Nguyễn
Em sẽ thấy mình đang bước đi trong một không gian hạnh phúc và ấm áp.
lê vĩnh khang
Em sẽ cảm nhận được sự gần gũi và hạnh phúc khi được đi cùng cún yêu.
Sử Dương
Em sẽ thấy cún của mình vui vẻ chạy nhảy trên con phố.
Ly Lưu
Em sẽ thấy cảnh vật xung quanh đầy sắc màu và sinh động.