Câu 3:Theo em, mẹ rủ Giét-xi cùng nhổ có vườn để làm gì? Tìm câu trả lời đúng.A. Mẹ muốn dạy...
Câu hỏi:
Câu 3: Theo em, mẹ rủ Giét-xi cùng nhổ có vườn để làm gì? Tìm câu trả lời đúng.
A. Mẹ muốn dạy cho Giét xi biết cách làm cỏ vườn.
B. Mẹ muốn Giét-xi biết tên các loại hoa có trong vườn.
C. Mẹ muốn Giét-xi hiểu: Cũng như các loài hoa, mỗi người có vẻ đẹp và giá trị riêng.
D. Mẹ muốn Giét-xi quên đi chuyện đóng kịch.
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Văn Huy
Cách làm:1. Đọc kỹ câu hỏi và hiểu ý nghĩa của cụm từ "rủ Giét-xi cùng nhổ có vườn".2. Tìm hiểu về nội dung của câu chuyện "Mẹ rủ Giét-xi cùng nhổ có vườn" để có cái nhìn tổng quan về tình huống.3. Xác định mục tiêu của việc rủ Giét-xi cùng nhổ có vườn của mẹ trong câu chuyện.4. So sánh các lựa chọn trong câu hỏi với thông tin đã tìm hiểu để chọn ra câu trả lời đúng.Câu trả lời:1. Mẹ muốn dạy cho Giét xi biết cách làm cỏ vườn.2. Mẹ muốn Giét-xi hiểu: Cũng như các loài hoa, mỗi người có vẻ đẹp và giá trị riêng.
Câu hỏi liên quan:
- CHUẨN BỊCâu hỏi:Sắm vai một loài hoa, em hãy giới thiệu về mình với các bạn.
- ĐỌCBài đọc: Công chúa và người dẫn chuyện (Du-nan biên soạn, Hòa Vân dịch)(sách giáo khoa...
- Câu 2:Vì sao Giét-xi buồn khi phải đổi sang vai người dẫn chuyện ?
- Câu 4:Đoán xem Giét-xi cảm thấy thế nào khi trò chuyện cùng mẹ.
- Câu 5:Em học được điều gì từ câu chuyện trên?
- LUYỆN TỪ VÀ CÂUCâu 1: Tìm các danh từ chỉ người trong bài đọc Công chúa và người dẫn chuyện.
- Câu 2: Viết 2 - 3 câu nêu nhận xét về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện trên.
- VIẾTViết đoạn văn nêu ý kiếnĐề bài: Viết đoạn văn nêu lí do yêu thích một câu chuyện đã đọc hoặc đã...
- ĐỌC MỞ RỘNGCâu 1: Đọc câu chuyện về những người có năng khiếu nổi bật.
- Câu 2: Viết phiếu đọc sách theo mẫu.
- Câu 3: Trao đổi với bạn bè về nội dung câu chuyện em đã đọc.
- Kể với người thân một câu chuyện của tác giả mà em yêu thích
Hoa Thúy
Mẹ rủ Giét-xi cùng nhổ có vườn để giúp Giét-xi rèn luyện tính kiên nhẫn và sự chăm chỉ.
Conghai
Mẹ rủ Giét-xi cùng nhổ có vườn để tạo cơ hội cho Giét-xi thư giãn và kết nối với thiên nhiên.
Trần Thảo
Mẹ rủ Giét-xi cùng nhổ có vườn để Giét-xi quên đi chuyện đóng kịch.
Như Ngọc Nguyễn
Mẹ rủ Giét-xi cùng nhổ có vườn để Giét-xi hiểu: Cũng như các loài hoa, mỗi người có vẻ đẹp và giá trị riêng.
Nhat Dang
Mẹ rủ Giét-xi cùng nhổ có vườn để Giét-xi biết tên các loại hoa có trong vườn.