VIẾTTrả bài văn thuật lại một sự việcCâu 1: Nghe thầy, cô nhận xét chung.
Câu hỏi:
VIẾT
Trả bài văn thuật lại một sự việc
Câu 1: Nghe thầy, cô nhận xét chung.
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Đăng Hạnh
Cách làm:Bước 1: Chọn một sự việc mà bạn muốn viết thành bài văn thuật.Bước 2: Tìm hiểu về sự việc đó, ghi chú những chi tiết quan trọng.Bước 3: Sắp xếp các chi tiết theo trình tự logic, từ viết mở đầu, phần thân và kết luận.Bước 4: Sử dụng ngôn từ phong phú, tránh lặp từ và cố gắng miêu tả sinh động sự việc.Câu trả lời:Nghe thầy, cô nhận xét chung, em quyết định viết lại một sự việc về cách dạy bảo của thầy Hiển. Thầy Hiển không chỉ dạy kiến thức mà còn khuyến khích học sinh tự thực hành và trải nghiệm. Mỗi buổi học, thầy Hiển luôn tạo điều kiện cho học sinh thảo luận, thực hành các bài toán và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo. Nhờ cách dạy này, học sinh có cơ hội rèn luyện kỹ năng tự học và phát triển tư duy logic. Đồng thời, thầy Hiển cũng luôn tạo không khí học tập vui vẻ và năng động, khuyến khích sự tích cực từ phía học sinh. Qua đó, mỗi em học sinh đều cảm thấy tự tin hơn và yêu thích môn học. Chính vì vậy, em rất cảm kích và đánh giá cao phong cách dạy bảo của thầy Hiển.
Câu hỏi liên quan:
- CHUẨN BỊCâu hỏi: Quan sát tranh và đoán xem những người đang cưỡi ngựa là ai và họ đang làm gì?
- ĐỌCBài đọc: Ngựa biên phòng - Phan Thị Thanh Nhàn(sách giáo khoa (SGK)tiếng việt lớp 4 tập 2...
- Câu 2: Hình ảnh ngựa biên phòng được miêu tả thế nào? Hình ảnh đó gợi cho em cảm nghĩ gì?
- Câu 3: Chi tiết nào cho thấy chú bộ đội và các bạn nhỏ vùng biên giới rất yêu quý ngựa biên phòng?
- Câu 4: Theo em, vì sao ngựa biên phòng được yêu quý như vậy.
- Câu 5: Bài thơ có ý nghĩa gì? Chọn câu trả lời dưới đây hoặc nêu ý kiến của em.A. Ca ngợi tình cảm...
- Câu 2: Chỉnh sửa bài viết- Đọc lại bài làm của em và nhận xét của thầy cô, chú ý những chỗ mắc...
- Câu 3: Học tập bài văn tốt
- Câu 4: Viết lại một đoạn trong bài của em theo cách hay hơn.
- ĐỌC MỞ RỘNGCâu 1: Đọc một câu chuyện về lòng biết ơn.
- Câu 2:Viết phiếu đọc sách theo mẫu.PHIẾU ĐỌC SÁCHTên câu chuyện:Tác giả:Ngày đọcNội dung...
- Câu 3: Trao đổi với bạn bè về nội dung chính và những điều em thấy xúc động trong câu chuyện.
- Câu 4: Chia sẻ với người thân câu chuyện về lòng biết ơn em đã đọc.
Sau khi nghe thầy, cô nhận xét chung, chúng em đã nhận ra những sai sót trong bài văn và quyết tâm sẽ sửa chữa chúng trong lần viết tiếp theo.
Thầy, cô đã tổ chức buổi phê bình rất nghiêm túc và công bằng, giúp chúng em hiểu rõ hơn về những điểm cần cải thiện trong bài văn của mình.
Chúng em cảm thấy rất vui mừng khi nhận được sự khích lệ và khen ngợi từ thầy, cô sau khi trình bày bài văn của mình.
Thầy, cô đã chỉ ra những điểm mạnh và yếu của bài văn của chúng em để chúng em có thể cải thiện được.
Khi nghe thầy, cô nhận xét chung, chúng em cảm thấy rất hứng thú và sẵn lòng học hỏi.