Giải bài tập sách bài tập (SBT) giáo dục kinh tế pháp luật 10 chân trời sáng tạo bài 3: Thị trường và chức năng của thị trường

Vai trò của thị trường quốc tế trong việc tiêu thụ cà phê Việt Nam

Trong 5 năm qua, cà phê Việt Nam đã chiếm được sự quan tâm của nhiều thị trường quốc tế như châu Âu (EU), Mỹ, và Nga. Đây là một dấu hiệu tích cực cho ngành cà phê của Việt Nam, khi sản phẩm của họ được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Jonathan Clark, Giám đốc điều hành của công ty xuất khẩu cà phê Dakman, đã đánh giá cao chất lượng của cà phê Việt Nam. Ông nhấn mạnh rằng Việt Nam là một hiện tượng đáng ngạc nhiên trên thị trường cà phê thế giới.

Một số nhân vật nổi tiếng như Markian, một blogger có hàng triệu người theo dõi, và Mark Wiens, một food blogger được nhiều người biết đến, đều ca ngợi sản phẩm cà phê của Việt Nam. Cả hai đã có những trải nghiệm tích cực với cà phê Việt Nam và chia sẻ niềm hạnh phúc của mình trong video và bài viết trên mạng xã hội.

Điều này cho thấy rằng, công ty cà phê Việt Nam không chỉ tập trung vào việc xuất khẩu sản phẩm, mà còn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của thị trường quốc tế. Sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng blogger và người nổi tiếng cũng là một điểm đáng chú ý khi giúp quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế.

Bài tập và hướng dẫn giải

0.04181 sec| 2192.875 kb