Câu 3: Đọc soát và chỉnh sửa.Trình tự các bướcCách hướng dẫn sử dụngCách dùng từ, viết câuChính tả

Câu hỏi:

Câu 3: Đọc soát và chỉnh sửa.

  • Trình tự các bước
  • Cách hướng dẫn sử dụng
  • Cách dùng từ, viết câu
  • Chính tả
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Văn Ánh
Cách làm:

1. Đọc câu hỏi và hiểu rõ yêu cầu của câu hỏi.
2. Xác định các bước cần thực hiện để làm câu hỏi.
3. Sắp xếp trình tự các bước cần thực hiện.
4. Hướng dẫn sử dụng từ, viết câu sao cho rõ ràng và dễ hiểu.
5. Kiểm tra chính tả của câu trả lời.

Câu trả lời:

Để trả lời câu hỏi trên, học sinh cần thực hiện các bước sau:
1. Đọc câu hỏi và hiểu rõ yêu cầu của nó.
2. Xác định trình tự các bước cần thực hiện.
3. Hướng dẫn cách sử dụng từ, viết câu sao cho dễ hiểu.
4. Kiểm tra chính tả của câu trả lời.

Với việc thực hiện đúng các bước trên, học sinh sẽ có thể hoàn thành câu hỏi "Câu 3: Đọc soát và chỉnh sửa. Trình tự các bước, cách dùng từ, viết câu và chính tả" một cách chính xác và linh hoạt.
Câu hỏi liên quan:
Bình luận (4)

Như Quỳnh

Chính tả: Kiểm tra chính tả của từng từ, viết hoàn thiện câu văn để tránh sai sót ngữ pháp và chính tả.

Trả lời.

Ly La

Cách dùng từ, viết câu: Sử dụng từ ngữ dễ hiểu, viết câu đơn giản và rõ ràng để trẻ dễ hiểu và thực hiện theo đúng.

Trả lời.

Cute Dâu

Cách hướng dẫn sử dụng: Nêu rõ các bước cần thực hiện để đọc soát và chỉnh sửa văn bản, giúp trẻ hiểu và thực hiện đúng.

Trả lời.

Nguyên van lương

Trình tự các bước: Đọc câu hỏi một cách cẩn thận để hiểu rõ yêu cầu, sau đó soát lại văn bản để tìm lỗi và chỉnh sửa chúng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.43204 sec| 2192.07 kb