Câu 2: Đọc lại đoạn văn của em và nhận xét của thầy cô, xác định các lỗi cần sửa.

Câu hỏi:

Câu 2: Đọc lại đoạn văn của em và nhận xét của thầy cô, xác định các lỗi cần sửa.

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Đăng Phương
Cách làm:

Bước 1: Đọc lại đoạn văn của em và chú ý các lỗi có thể có, như cách xưng hô và lời kể không phù hợp, nội dung tưởng tượng không kết nối với câu truyện, lỗi về từ ngữ, đặt câu, chính tả.

Bước 2: Xác định các lỗi cần sửa và ghi chú ra giấy.

Bước 3: Sửa lỗi theo ghi chú đã ghi, cố gắng thể hiện đúng vai nhân vật, kết nối nội dung tưởng tượng với câu chuyện, sử dụng từ ngữ, đặt câu, chính tả đúng.

Câu trả lời:

Sau khi đọc lại đoạn văn của mình và nhận xét của thầy cô, em nhận ra mình đã mắc một số lỗi cần sửa. Ví dụ như cách xưng hô và lời kể không phù hợp với vai nhân vật đã chọn, nội dung tưởng tượng không kết nối với câu chuyện. Em cũng thấy mình đã mắc lỗi về từ ngữ, đặt câu và chính tả. Do đó, để sửa lỗi, em sẽ thay đổi cách xưng hô và lời kể để phản ánh đúng vai nhân vật, kết nối nội dung tưởng tượng với câu chuyện. Em cũng sẽ chú ý hơn đến từ ngữ, đặt câu và chính tả để đảm bảo văn bản hoàn chỉnh và chính xác hơn.
Câu hỏi liên quan:
Bình luận (3)

Thảo Ngọc

Sau khi nhận xét, học sinh cần sửa những lỗi mà thầy cô đã góp ý để văn bản trở nên chuẩn xác và rõ ràng hơn.

Trả lời.

Huy Đỗ

Thầy cô sau đó sẽ nhận xét về cấu trúc câu, lựa chọn từ ngữ, sử dụng dấu câu và đảm bảo tính logic của văn bản.

Trả lời.

Dương Phương

Học sinh cần đọc lại đoạn văn của mình để kiểm tra xem có mắc phải những lỗi đánh vần, ngữ pháp hay trình bày không.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.41865 sec| 2191.648 kb