Giải bài tập sách bài tập (SBT) tin học lớp 4 Cánh diều bài 3 Tạo chương trình có phông nền thay đổi
Giải chi tiết sách bài tập tin học lớp 4 Cánh diều bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi
Trong sách bài tập tin học lớp 4 Cánh diều bài 3, chúng ta sẽ học cách tạo chương trình có phông nền thay đổi. Sytu sẽ hướng dẫn bạn giải tất cả các câu hỏi và bài tập một cách nhanh chóng và dễ hiểu nhất. Hy vọng rằng thông qua việc học này, các em học sinh sẽ củng cố kiến thức và hiểu bài học một cách tốt hơn.
Sytu sẽ cung cấp các chi tiết, phân tích cụ thể và dễ hiểu về cách tạo chương trình với phông nền thay đổi. Bằng cách này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động và ứng dụng kiến thức vào thực tế. Hãy tập trung và theo dõi hướng dẫn của Sytu để đạt được kết quả tốt nhất trong việc học tập.
Mục tiêu của chúng ta là giúp bạn hiểu bài và áp dụng kiến thức một cách thành thạo. Vì vậy, hãy dành thời gian để học tập và cải thiện khả năng lập trình của mình. Chúng ta cùng nhau thực hiện bài tập này và đạt được thành công trong việc học tập!.
Bài tập và hướng dẫn giải
F11. Nháy chuột vào đâu để thêm một phông nền?
A. 1. B. 2. C. 3. D. 4.
F12. Trong một chương trình có thể có nhiều hình ảnh phông nền hay không?
A. Có. B. Không.
F13. Em hãy kể tên các phông nền có trong hình sau (Em có thể chọn nhiều đáp án).
1) Sân bóng. 2) Sân bóng 498 × 372.
3) Bắc cực. 4) Bắc cực 480 × 360.
F14. Với chương trình ở hình dưới, để phông nền đổi thành Biển, em gõ phím nào?
A. Phím 1.
B. Phím 2.
C. Phím bất kì.
D. Không có phím nào.
F15. Hưng muốn lập trình để khi nháy chuột vào Lá cờ, phông nền đổi thành Bắc cực rồi nhân vật Mèo hiển thị bóng nói "Lạnh quá!” trong 2 giây. Nhưng chương trình của Hưng không thực hiện đúng yêu cầu. Em hãy chỉ cho Hưng những lệnh bị sai và cách sửa.