F4. Để hiển thị bóng nói "Xin chào!” như hình sau, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh nào?A. Âm thanh.B....

Câu hỏi:

F4. Để hiển thị bóng nói "Xin chào!” như hình sau, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh nào?

Để hiển thị bóng nói "Xin chào!” như hình sau, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh nào?

A. Âm thanh.

B. Sự kiện.

C. Điều khiển.

D. Hiển thị.

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Đạt
Cách làm:

1. Mở phần mềm Code.org và tạo một chương trình mới.
2. Sử dụng lệnh để vẽ hình và thêm bóng nói "Xin chào!” vào hình.
3. Sử dụng lệnh thuộc nhóm lệnh Hiển thị để hiển thị hình và bóng nói "Xin chào!” trên màn hình máy tính.

Câu trả lời cho câu hỏi trên là: Để hiển thị bóng nói "Xin chào!” như hình sau, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh Hiển thị.
Bình luận (5)

Nguyễn Trâm Anh

Khi lập trình với lệnh 'Hiển thị', chúng ta cần xác định vị trí hiển thị, nội dung hiển thị và các thuộc tính khác của bóng nói để đảm bảo hiển thị đúng và rõ ràng.

Trả lời.

thu hoài

Việc sử dụng bóng nói giúp tương tác giữa chương trình và người dùng, giúp trải nghiệm người chơi trở nên sinh động hơn.

Trả lời.

LÊ NHẬT BĂNG

Các bóng nói như 'Xin chào!' thường được sử dụng để truyền đạt thông điệp, nhắc nhở hoặc tương tác với người chơi.

Trả lời.

HOÀNG HUY

Lệnh 'Hiển thị' cho phép người dùng hiển thị các chuỗi ký tự, số học hoặc biểu tượng trên màn hình máy tính.

Trả lời.

Trang Thi

Lệnh 'Hiển thị' được sử dụng để hiển thị các thông điệp, văn bản, hình ảnh trong chương trình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.07381 sec| 2202.773 kb