F3. Em hãy ghép mỗi vùng được đánh số trong hình ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B.AB1) Vùng 1a)...
Câu hỏi:
F3. Em hãy ghép mỗi vùng được đánh số trong hình ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B.
A | B |
1) Vùng 1 | a) Hiển thị hoạt động của nhân vật khi chạy chương trình. |
2) Vùng 2 | b) Chứa các lệnh có sẵn. |
3) Vùng 3 | c) Chứa các nhân vật của chương trình. |
4) Vùng 4 | d) Chứa các ảnh phông nền của chương trình. |
5) Vùng 5 | e) Chứa các câu lệnh của chương trình được tạo. |
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Đạt
Để giải câu hỏi này, bạn cần ghép mỗi vùng được đánh số trong hình ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B. Dưới đây là cách làm:1) Xác định từng vùng trong hình2) Đọc kỹ mô tả của từng vùng ở cột B3) Ghép vùng được đánh số trong hình với mô tả tương ứng ở cột BDựa vào cách làm trên, câu trả lời cho câu hỏi "F3" là:1) - b) : Vùng 1 chứa các lệnh có sẵn.2) - e) : Vùng 2 chứa các câu lệnh của chương trình được tạo.3) - a) : Vùng 3 hiển thị hoạt động của nhân vật khi chạy chương trình.4) - c) : Vùng 4 chứa các nhân vật của chương trình.5) - d) : Vùng 5 chứa các ảnh phông nền của chương trình.Bạn có thể tham khảo câu trả lời trên để viết lại một câu trả lời chi tiết và đầy đủ hơn.
Câu hỏi liên quan:
- F1. Môi trường lập trình Scratch dùng để làm gì? (Em có thể chọn nhiều đáp án đúng).1) Lập trình...
- F2. Lệnh [di chuyển (10) bước] dùng để làm gì?A. Làm nhân vật di chuyển một đoạn có độ dài bằng 10...
- F4. Để hiển thị bóng nói "Xin chào!” như hình sau, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh nào?A. Âm thanh.B....
- F5. Em hãy ghép mỗi nhóm lệnh cho ở cột A với lệnh thuộc nhóm đó cho ở cột B.AB1) Chuyển độnga) 2)...
Vùng 5 được ghép với mô tả b) Chứa các lệnh có sẵn.
Vùng 4 được ghép với mô tả d) Chứa các ảnh phông nền của chương trình.
Vùng 3 được ghép với mô tả e) Chứa các câu lệnh của chương trình được tạo.
Vùng 2 được ghép với mô tả c) Chứa các nhân vật của chương trình.
Vùng 1 được ghép với mô tả a) Hiển thị hoạt động của nhân vật khi chạy chương trình.