F2. Lệnh [di chuyển (10) bước] dùng để làm gì?A. Làm nhân vật di chuyển một đoạn có độ dài bằng 10...
Câu hỏi:
F2. Lệnh [di chuyển (10) bước] dùng để làm gì?
A. Làm nhân vật di chuyển một đoạn có độ dài bằng 10 bước,
B. Làm nhân vật hiển thị bóng nói "di chuyển 10 bước”,
C. Làm nhân vật di chuyển 10 lần, mỗi lần 1 bước,
D. Làm nhân vật xoay tròn 10 bước.
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Hồng Đạt
Để trả lời câu hỏi này, ta cần hiểu rõ về cú pháp của lệnh [di chuyển (10) bước]. Cú pháp này chỉ ra rằng nhân vật sẽ di chuyển 10 bước từ vị trí hiện tại của nó. Do đó, câu trả lời đúng cho câu hỏi là:Chọn đáp án A. Làm nhân vật di chuyển một đoạn có độ dài bằng 10 bước.
Câu hỏi liên quan:
- F1. Môi trường lập trình Scratch dùng để làm gì? (Em có thể chọn nhiều đáp án đúng).1) Lập trình...
- F3. Em hãy ghép mỗi vùng được đánh số trong hình ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B.AB1) Vùng 1a)...
- F4. Để hiển thị bóng nói "Xin chào!” như hình sau, em dùng lệnh thuộc nhóm lệnh nào?A. Âm thanh.B....
- F5. Em hãy ghép mỗi nhóm lệnh cho ở cột A với lệnh thuộc nhóm đó cho ở cột B.AB1) Chuyển độnga) 2)...
Lệnh [di chuyển (10) bước] không làm nhân vật xoay tròn 10 bước.
Lệnh [di chuyển (10) bước] không làm nhân vật di chuyển 10 lần mỗi lần 1 bước.
Lệnh này không phải làm nhân vật hiển thị bóng nói 'di chuyển 10 bước'.
Lệnh [di chuyển (10) bước] được sử dụng để làm nhân vật di chuyển một đoạn có độ dài bằng 10 bước.