Bài tập 4: Khoanh tròn vào đáp án thể hiện biểu hiện của sự tự tin, thân thiện trong giao tiếp, ứng...
Bài tập 4: Khoanh tròn vào đáp án thể hiện biểu hiện của sự tự tin, thân thiện trong giao tiếp, ứng xử phù hợp nhất với em ở các tình huống sau (em có thể viết thêm).
Tình huống | Đáp án |
1. Trong tiết học trước, cô giáo gọi M trả lời bài. Lúc đó M đang tức giận cậu bạn thân, M đã không thể trả lời mà cứ đứng im lặng. Cô hỏi: “Tại sao em không nói? Em đang có chuyện gì à?”. M vẫn không nói gì. Cô buồn, nhìn M rồi đi lên phía bục giảng. Hôm nay, M chủ động gặp cô giáo để giải thích. | A. Em rất buồn vì làm cô hiểu lầm, nhưng em không cố ý tại bạn H làm em tức giận. B. Em xin lỗi vì làm cô buồn lòng, lúc đó em không kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên không trả lời cô đúng lúc. Em hứa sẽ thay đổi ạ! C. Em đang tức giận với bạn H nên em sơ suất, mong cô tha lỗi cho em ạ. D. Em xin lỗi cô, vì để cô hiểu lầm ạ. E. ..... |
2. K là thành viên mới của Câu lạc bộ tiếng Anh. Chủ nhiệm câu lạc bộ đề nghị K giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh với các bạn trong câi lạc bộ. Nếu là K, em sẽ thực hiện như thế nào? | A. Em là thành viên mới nên em rất ngại chia sẻ. B. Em giới thiệu về bản thân và làm quen với mọi người trong câu lạc bộ. C. Em chào hỏi, giới thiệu về mình và chia sẻ mong muốn được các bạn trong câu lạc bộ hỗ trợ, vì em là thành viên mới nên chưa có nhiều kinh nghiệm. D. Em chào hỏi và mong các thành viên trong câu lạc bộ hỗ trợ. E. ..... |
- Hoạt động 1: Thực hiện nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồngBài tập 1: Nêu những nội quy cụ...
- Bài tập 2: Chỉ ra lí do cần chấp hành những hành vi văn minh ở nơi công cộng.
- Bài tập 3: Chỉ ra những nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng mà em thực hiện chưa tốt và...
- Hoạt động 2: Thể hiện sự tự tin, thân thiện trong giao tiếp ứng xử với thầy cô và các bạnBài...
- Bài tập 2: Đánh dấu X vào mức độ thực hiện các biểu hiện sự tự tin trong giao tiếp, ứng xử của...
- Bài tập 3: Đánh dấu X vào mức độ thực hiện các biểu hiện của sự thân thiện trong giao tiếp, ứng xử...
- Hoạt động 3: Thể hiện trách nhiệm và hỗ trợ người cùng thực hiện nhiệm vụ được giaoBài tập 1: Vì...
- Bài tập 2: Phân tích trách nhiệm của các cá nhân, nhóm và khả năng giải quyết vấn đề của họ trong...
- Bài tập 3: Khoanh tròn vào cách xử lí của em khi thực hiện trách nhiệm với nhiệm vụ được giao trong...
- Bài tập 4: Khoanh tròn vào cách giải quyết của em trong các tình huống sau (em có thể viết...
- Hoạt động 4: Lập và thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục truyền thống nhà trườngBài tập 1: Chia sẻ...
- Bài tập 2: Lựa chọn, lập và thực hiện kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường.Mục tiêu:...
- Bài tập 3: Đánh dấu X vào mức độ ý nghĩa của hoạt động giáo truyền thống nhà trường mà em đã thực...
- Hoạt động 5: Đánh giá kết quả trải nghiệmBài tập 1: Chia sẻ về những thuận lơin và khó khăn khi...
- Bài tập 2: Đánh dấu X vào mức độ em đạt ở mỗi nội dung đánh giá sau:Nội dungTốtĐạtChưa đạt 1. Thực...
- Bài tập 3:Viết ý kiến của nhóm dành cho em.
- Bài tập 4:Viết ý kiến của giáo viên dành cho cả lớp và cho em (nếu có).
- Bài tập 5: Viết ý kiến của gia đình, người thân dành cho em.