Bài tập 2: Đánh dấu X vào mức độ thực hiện các biểu hiện sự tự tin trong giao tiếp, ứng xử của...
Câu hỏi:
Bài tập 2: Đánh dấu X vào mức độ thực hiện các biểu hiện sự tự tin trong giao tiếp, ứng xử của em.
Biểu hiện sự tự tin | Mức độ | ||
Thường xuyên | Ít khi | Chưa thực hiện | |
Chủ động chào hỏi, bắt chuyện với thầy cô và các bạn. |
|
|
|
Nói rõ ràng, mạch lạc và lưu loát nội dung cần giao tiếp. |
|
|
|
Ánh mắt hướng vào người trò chuyện. |
|
|
|
Phong cách thể hiện sự tự nhiên, điềm đạm,... |
|
|
|
Sử dụng ngôn ngữ cơ thể và lời nói biểu cảm. |
|
|
|
Chủ động hỏi thăm nếu thầy cô, bạn bè có dầu hiệu mệt mỏi hay lo lắng. |
|
|
|
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Hồng Linh
Cách làm:1. Đọc kỹ từng biểu hiện sự tự tin trong giao tiếp để hiểu rõ yêu cầu của bài tập.2. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện của mình cho từng biểu hiện sự tự tin.3. Tổng hợp các kết quả để biết được mức độ tự tin trong giao tiếp của mình.Câu trả lời: Biểu hiện sự tự tinMức độThường xuyênÍt khiChưa thực hiệnChủ động chào hỏi, bắt chuyện với thầy cô và các bạn.X Nói rõ ràng, mạch lạc và lưu loát nội dung cần giao tiếp.X Ánh mắt hướng vào người trò chuyện.X Phong cách thể hiện sự tự nhiên, điềm đạm,...X Sử dụng ngôn ngữ cơ thể và lời nói biểu cảm.X Chủ động hỏi thăm nếu thầy cô, bạn bè có dấu hiệu mệt mỏi hay lo lắng.X
Câu hỏi liên quan:
- Hoạt động 1: Thực hiện nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồngBài tập 1: Nêu những nội quy cụ...
- Bài tập 2: Chỉ ra lí do cần chấp hành những hành vi văn minh ở nơi công cộng.
- Bài tập 3: Chỉ ra những nội quy, quy định của trường, lớp, cộng đồng mà em thực hiện chưa tốt và...
- Hoạt động 2: Thể hiện sự tự tin, thân thiện trong giao tiếp ứng xử với thầy cô và các bạnBài...
- Bài tập 3: Đánh dấu X vào mức độ thực hiện các biểu hiện của sự thân thiện trong giao tiếp, ứng xử...
- Bài tập 4: Khoanh tròn vào đáp án thể hiện biểu hiện của sự tự tin, thân thiện trong giao tiếp, ứng...
- Hoạt động 3: Thể hiện trách nhiệm và hỗ trợ người cùng thực hiện nhiệm vụ được giaoBài tập 1: Vì...
- Bài tập 2: Phân tích trách nhiệm của các cá nhân, nhóm và khả năng giải quyết vấn đề của họ trong...
- Bài tập 3: Khoanh tròn vào cách xử lí của em khi thực hiện trách nhiệm với nhiệm vụ được giao trong...
- Bài tập 4: Khoanh tròn vào cách giải quyết của em trong các tình huống sau (em có thể viết...
- Hoạt động 4: Lập và thực hiện kế hoạch hoạt động giáo dục truyền thống nhà trườngBài tập 1: Chia sẻ...
- Bài tập 2: Lựa chọn, lập và thực hiện kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường.Mục tiêu:...
- Bài tập 3: Đánh dấu X vào mức độ ý nghĩa của hoạt động giáo truyền thống nhà trường mà em đã thực...
- Hoạt động 5: Đánh giá kết quả trải nghiệmBài tập 1: Chia sẻ về những thuận lơin và khó khăn khi...
- Bài tập 2: Đánh dấu X vào mức độ em đạt ở mỗi nội dung đánh giá sau:Nội dungTốtĐạtChưa đạt 1. Thực...
- Bài tập 3:Viết ý kiến của nhóm dành cho em.
- Bài tập 4:Viết ý kiến của giáo viên dành cho cả lớp và cho em (nếu có).
- Bài tập 5: Viết ý kiến của gia đình, người thân dành cho em.
Bình luận (0)