Đề giao lưu Toán vào năm 2023 trường THPT Quảng Xương 1 Thanh Hoá

Đề giao lưu Toán vào năm 2023 trường THPT Quảng Xương 1 Thanh Hoá

Nội dung Đề giao lưu Toán vào năm 2023 trường THPT Quảng Xương 1 Thanh Hoá Bản PDF

Đề giao lưu Toán vào năm 2023 trường THPT Quảng Xương 1 Thanh Hoá

Chúng tôi xin gửi đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề giao lưu kiến thức môn Toán, nhằm chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2023 tại trường THPT Quảng Xương 1, tỉnh Thanh Hoá. Đề thi bao gồm đáp án và hướng dẫn chấm điểm, giúp các em ôn tập và tự kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả.

Dưới đây là một số câu hỏi trong Đề giao lưu Toán vào lớp 10 năm 2023 trường THPT Quảng Xương 1 – Thanh Hoá:

  • Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho đường thẳng d có phương trình y = mx + m - 1 (m là tham số). Tìm giá trị của m để đường thẳng d đi qua điểm M(1,3).
  • Cho tam giác ABC có ba góc nhọn nội tiếp đường tròn O, AB ⊥ AC, các đường cao BE và CF. Gọi K là giao điểm của đường thẳng EF và BC. Đường thẳng AK cắt đường tròn O tại M (M khác A). Hãy chứng minh rằng:
    1. BFEC là tứ giác nội tiếp.
    2. MAF ≅ MEF.
    3. BM = AC, AM = BC, CM = AB.
  • Cho ba số thực dương a, b, c thỏa mãn điều kiện 3√(abc) = a + b + c. Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức 5√(a^3b^3c^2)/(a+b+c).

Mong rằng Đề giao lưu Toán này sẽ giúp các em học sinh rèn luyện và nắm vững kiến thức Toán, từ đó tự tin hơn trong kỳ tuyển sinh sắp tới. Chúc các em học tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi!

Bình luận (5)

32.Trương Thị Thảo 10a9

Em rất vui mừng khi có được tài liệu này để cải thiện kiến thức Toán. Sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị cho đề giao lưu vào năm 2023!

Trả lời.

Mỹ Diệp

Tôi rất háo hức trước cơ hội được tham gia đề giao lưu Toán vào năm 2023 từ trường THPT Quảng Xương 1 Thanh Hoá. Sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong hành trình học tập của tôi!

Trả lời.

Phạm My

Em không thể nhịn cười khi nhận thấy tài liệu đề giao lưu Toán từ trường THPT Quảng Xương 1 Thanh Hoá. Mong rằng em sẽ vượt qua thử thách một cách xuất sắc!

Trả lời.

Moi Nguyễn

Tôi hạnh phúc vì đã tìm thấy tài liệu này để rèn luyện kiến thức Toán của mình. Sẽ là một trải nghiệm khó quên khi tham gia đề giao lưu vào năm 2023!

Trả lời.

Trinh Phạm

Em không thể tin được mắt mình khi thấy tài liệu đề giao lưu Toán vào năm 2023 từ trường THPT Quảng Xương 1 Thanh Hoá. Em sẵn sàng tham gia và cố gắng hết mình!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71368 sec| 2230.258 kb