Trắc nghiệm tổng ôn THPTQG 2018 môn Toán Lục Trí Tuyên

Trắc nghiệm tổng ôn THPTQG 2018 môn Toán Lục Trí Tuyên

Nội dung Trắc nghiệm tổng ôn THPTQG 2018 môn Toán Lục Trí Tuyên Bản PDF

Giới thiệu về tài liệu Trắc nghiệm tổng ôn THPTQG 2018 môn Toán của thầy Lục Trí Tuyên

Tài liệu này bao gồm 155 trang chứa 1331 câu hỏi trắc nghiệm tổng ôn THPTQG 2018 môn Toán, với đáp án chi tiết. Tài liệu được biên soạn bởi thầy Lục Trí Tuyên, chuyên gia trong lĩnh vực Toán học.

Các chủ đề được bao gồm trong tài liệu kể vị Toán lớp 11 và Toán lớp 12. Trong phần Tổng ôn lớp 11, bạn sẽ tìm thấy các chủ đề như Hàm số và phương trình lượng giác, Tổ hợp – Xác suất, Dãy số, Cấp số cộng – Cấp số nhân, Giới hạn, Hàm số liên tục, Đạo hàm, Ý nghĩa của đạo hàm, Phép biến hình trong mặt phẳng, Quan hệ song song trong không gian, và Quan hệ vuông góc trong không gian.

Trong phần Tổng ôn lớp 12, tài liệu tập trung vào các chủ đề Hàm số, Mũ và Logarit, Nguyên hàm – Tích phân, Số phức, Khối đa diện, Thể tích khối tròn xoay, và Tọa độ trong không gian.

Với nội dung phong phú, chi tiết và đa dạng các chủ đề, tài liệu Trắc nghiệm tổng ôn THPTQG 2018 môn Toán của thầy Lục Trí Tuyên sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn ôn tập hiệu quả và chuẩn bị tốt cho kỳ thi quan trọng.

Bình luận (5)

quân anh

Em thực sự rất cảm động khi thấy sự nỗ lực của tác giả trong việc biên soạn tài liệu này, chắc chắn sẽ học hỏi được nhiều từ kiến thức mà tác giả chia sẻ.

Trả lời.

Thèn Thị Quỳnh Oanh

Tôi tin rằng việc ôn tập với tài liệu này sẽ giúp học sinh nâng cao khả năng giải đề, rèn luyện sự kiên trì và kiên nhẫn trong việc học tập.

Trả lời.

Lê Thị Hương

Em sẽ chắc chắn sử dụng tài liệu này làm công cụ hữu ích cho việc ôn tập hàng ngày, hy vọng sẽ có kết quả tốt trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Bích Ngọc Trần

Tôi cảm thấy vui mừng khi thấy tài liệu tổng ôn Toán của Lục Trí Tuyên đầy đủ và chi tiết như vậy, giúp tăng cường kiến thức và kỹ năng giải đề cho học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Hoa

Em hứng thú khám phá nội dung của tài liệu trắc nghiệm này, mong rằng sẽ học được nhiều kiến thức bổ ích từ đó.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73223 sec| 2221.289 kb