Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT TP. HCM

Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT TP. HCM

Nội dung Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT TP. HCM Bản PDF

Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT TP. HCM

Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm 2017 môn Toán sở GD và ĐT thành phố Hồ Chí Minh bao gồm 5 câu hỏi tự luận, kèm theo lời giải chi tiết. Dưới đây là một số bài toán trong đề:

  1. Một miếng đất hình chữ nhật có chu vi 100 m. Hãy tính chiều dài và chiều rộng của miếng đất, biết rằng 5 lần chiều rộng gấp 2 lần chiều dài 40 m.

  2. Vào lúc 6 giờ sáng, bạn An đi xe đạp từ nhà (điểm A) đến trường (điểm B) phải qua một con dốc như trong hình vẽ dưới đây. Đoạn thẳng AB dài 762 m, góc A là 6 độ, góc B là 4 độ. Hãy tính:

    a) Chiều cao h của con dốc.

    b) Thời gian bạn An đến trường. Biết rằng tốc độ trung bình lên dốc là 4 km/h và tốc độ trung bình xuống dốc là 19 km/h.

Các bài toán trong đề thi mang tính thực tế, đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức đã học vào thực tế để giải quyết vấn đề. Đây là cơ hội để thí sinh thể hiện khả năng tư duy logic, sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề của mình.

Bình luận (5)

Huỳnh xuân thảo

Tôi rất biết ơn vì sở GD và ĐT TP. HCM đã đăng tải tài liệu đề thi này. Đây giúp các em học sinh có thêm nguồn luyện tập và ôn tập hiệu quả.

Trả lời.

Hồ Thanh

Em cảm thấy cảm động khi thấy có đề thi tuyển sinh được chia sẻ công khai như vậy. Điều này giúp em tự tin hơn khi ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Vy Nguyễn

Tôi không thể tin nổi khi thấy có tài liệu đề thi tuyển sinh môn Toán năm học 2017-2018. Đây thực sự là một nguồn tư liệu quý giá cho các bạn học sinh. Cảm ơn nhà trường rất nhiều!

Trả lời.

Lê Thị Sen

Em cảm thấy rất vui khi thấy có file pdf download cho đề thi tuyển sinh năm học 2017-2018 môn Toán. Điều này giúp em có thêm tài liệu ôn tập và tự tin hơn khi học.

Trả lời.

Vũ Ngọc Minh Thư

Tôi thực sự rất phấn khích khi nhìn thấy tài liệu này vì nó giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn sở GD và ĐT TP. HCM đã công bố đề thi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.26836 sec| 2220.281 kb