Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Bến Tre

Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Bến Tre

Nội dung Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Bến Tre Bản PDF

Đề tuyển sinh THPT môn Toán sở GD ĐT Bến Tre năm học 2019 - 2020

Việc thi tuyển sinh vào lớp 10 là bước quan trọng đối với học sinh trung học phổ thông tại tỉnh Bến Tre, đánh dấu sự hoàn thành khóa học cơ sở và là cơ sở xét tuyển vào các trường THPT trên địa bàn. Môn thi Toán đóng vai trò quan trọng và là bài thi bắt buộc trong kỳ thi này. Để giúp quý thầy cô, phụ huynh và học sinh phục vụ việc tham khảo, chúng tôi xin giới thiệu nội dung đề thi và lời giải chi tiết của đề thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2019 - 2020 môn Toán do sở GD&ĐT Bến Tre tổ chức.

Đề thi bắt đầu bằng một bài toán về phân phối sách giáo khoa và sách tham khảo giữa hai lớp 9A và 9B, với điều kiện số sách giáo khoa nhiều hơn số sách tham khảo là 166 quyển. Bài toán thứ hai đưa ra vấn đề tính thể tích của bồn chứa xăng có hình dạng phức tạp, yêu cầu làm tròn kết quả đến chữ số thập phân thứ hai. Cuối cùng, bài toán cuối cùng liên quan đến hai đường thẳng cắt nhau tạo thành một tam giác, yêu cầu xác định tọa độ các điểm A, B, C và tính diện tích tam giác.

Đây là những bài toán thách thức đòi hỏi học sinh có kiến thức nền tảng vững chắc và khả năng suy luận logic tốt để giải quyết. Hy vọng rằng đề tuyển sinh môn Toán này sẽ giúp các em chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi quan trọng sắp tới.

Bình luận (5)

Nguyễn Hoàng Phong

Em không thể không phấn khích khi nhận được thông tin về tài liệu Đề tuyển sinh THPT Toán năm 2019 2020 của Sở GD ĐT Bến Tre. Học tập trở nên thú vị hơn với nguồn tư liệu chất lượng như vậy.

Trả lời.

Trần Thị Trang

Tài liệu này đánh dấu một bước tiến lớn trong việc chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Tôi sẽ không ngừng ôn luyện để đạt kết quả cao nhất.

Trả lời.

Nam Nguyen

Em cảm thấy hết sức cảm động khi thấy có người đã chia sẻ đề thi tuyển sinh Toán năm 2019 2020 của Sở GD ĐT Bến Tre. Đây là cơ hội tuyệt vời để em rèn luyện kiến thức.

Trả lời.

a r e y o u w h o

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tác giả đã biên soạn tài liệu này. Chúng ta có thể tự tin hơn trong quá trình ôn luyện với đề thi chất lượng như vậy.

Trả lời.

Thịnh Nguyễn

Em rất vui mừng khi tìm thấy file PDF download Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán của Sở GD ĐT Bến Tre. Đây sẽ là cẩm nang hữu ích giúp em ôn tập hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72877 sec| 2231.023 kb