Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Quốc Thái An Giang

Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Quốc Thái An Giang

Nội dung Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Quốc Thái An Giang Bản PDF

Đề kiểm tra học kỳ 1 Toán lớp 11 năm học 2017 - 2018 trường THPT Quốc Thái - An Giang

Đề kiểm tra học kỳ 1 Toán lớp 11 năm học 2017 – 2018 trường THPT Quốc Thái - An Giang là bài kiểm tra quan trọng đánh giá kiến thức của học sinh sau một kỳ học. Bài kiểm tra gồm 40 câu hỏi trắc nghiệm và 2 bài toán tự luận, được tổ chức trên 4 trang giấy và thời gian làm bài là 90 phút. Kỳ thi đã diễn ra vào ngày 26/12/2017, đây là cơ hội để học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình.

Trong số câu hỏi, có câu hỏi đưa ra vấn đề về việc lựa chọn số trong trò chơi Xổ số tự chọn Mega 6/55, câu hỏi này yêu cầu học sinh áp dụng kiến thức về tổ hợp để giải quyết. Ngoài ra, câu hỏi về tứ diện ABCD cũng đòi hỏi học sinh phải sử dụng kiến thức về hình học không gian để giải quyết vấn đề vị trí tương đối của các điểm trên đường thẳng.

Bài toán về giải bóng đá V_League cũng đưa ra một tình huống thực tế, học sinh cần phải tính toán số trận đấu cần thiết để chọn ra đội vô địch trong một giải đấu. Điều này giúp học sinh áp dụng kiến thức toán học vào thực tế và phát triển kỹ năng suy luận, tổng hợp thông tin.

Trong khi là bài kiểm tra khó khăn đối với học sinh, đề kiểm tra cũng đồng thời là cơ hội để họ thể hiện khả năng, sự hiểu biết và bản lĩnh trong việc giải quyết các vấn đề toán học. Điều này giúp học sinh phát triển khả năng tư duy logic, sáng tạo và xây dựng nền tảng vững chắc trong môn Toán.

Bình luận (5)

Ly La

Em rất phấn khích khi được tiếp cận với đề kiểm tra này. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để ôn tập và nâng cao kiến thức của mình. Cảm ơn nhà trường rất nhiều!

Trả lời.

bao nguyen dang thai

Tôi thật sự rất biết ơn vì đã có cơ hội sử dụng tài liệu này. Đây chắc chắn sẽ là bước đệm quan trọng trong hành trình học tập của tôi.

Trả lời.

Trần minh tâm

Em rất cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đề kiểm tra này. Đây chắc chắn là nguồn tài liệu quý giá để hỗ trợ việc học của em.

Trả lời.

Lưu Văn Cường

Tài liệu này thực sự giúp tôi cảm thấy tự tin hơn trong việc ôn tập môn Toán. Cảm ơn trường THPT Quốc Thái An Giang rất nhiều!

Trả lời.

Thư Đặng

Em thấy rất vui khi có cơ hội tải về và ôn tập với đề kiểm tra này. Cảm ơn thầy cô và nhà trường đã biên soạn tài liệu hữu ích này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
3.95982 sec| 2231.32 kb