Đề thi thử vào môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Lộc Bình Lạng Sơn

Đề thi thử vào môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Lộc Bình Lạng Sơn

Nội dung Đề thi thử vào môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Lộc Bình Lạng Sơn Bản PDF

Đề thi thử vào môn Toán năm 2020-2021 tại phòng GD&ĐT Lộc Bình, Lạng Sơn

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh đề thi thử tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2020-2021 tại phòng GD&ĐT Lộc Bình, Lạng Sơn. Đề thi bao gồm 5 bài toán dạng tự luận, có thời gian làm bài là 120 phút. Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

1. Trong một khu vườn hình chữ nhật có chu vi 280m, người ta làm một lối đi xung quanh vườn rộng 2m, diện tích còn lại để trồng trọt là 4256m2. Hãy tính kích thước (các cạnh) của khu vườn đó.

2. Cho tam giác ABC vuông tại A. Trên cạnh AC lấy điểm M. Đường tròn tâm O đường kính MC cắt BC tại điểm E. Đường thẳng BM cắt đường tròn (O) tại điểm D. Hãy chứng minh và tính toán các điều kiện liên quan đến tứ giác ABEM, ME.CB = MB.CD và AD vuông góc với IJ.

3. Cho a, b, c là các số thực không âm thỏa mãn 0 ≤ a ≤ b ≤ c ≤ 1. Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức Q = a^2.(b - c) + b^2.(c - b) + c^2.(1 - c).

Với những câu hỏi thú vị và phức tạp như vậy, đề thi thử môn Toán này sẽ giúp các em học sinh ôn tập và trau dồi kiến thức một cách hiệu quả, chuẩn bị tốt cho kỳ thi chính thức sắp tới.

Bình luận (5)

Đức anh

Tôi không thể nào giấu được sự cảm động trước sự chu đáo của phòng GD ĐT Lộc Bình Lạng Sơn khi chuẩn bị đề thi thử này. Đây là một bước quan trọng giúp học sinh tự tin hơn trong quá trình học tập và ôn thi.

Trả lời.

Ý

Em thực sự rất biết ơn vì đã có cơ hội tiếp cận với tài liệu này. Đề thi thử sẽ giúp em rèn luyện kỹ năng và nâng cao kiến thức để sẵn sàng cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

My Xuân

Tôi không thể không phấn khích khi biết rằng Đề thi thử vào môn Toán năm 2020 2021 của phòng GD ĐT Lộc Bình Lạng Sơn đã được công bố. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hữu ích cho việc ôn tập của học sinh.

Trả lời.

Pham Hien Thơ

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội tải xuống file pdf của Đề thi thử này. Cảm ơn thầy cô và nhà trường đã chuẩn bị nhiều tài liệu hữu ích như vậy cho các em.

Trả lời.

Trần Thảo Đan

Tôi rất hồi hộp khi tìm thấy tài liệu Đề thi thử vào môn Toán năm 2020 2021 của phòng GD ĐT Lộc Bình Lạng Sơn. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu quý giá giúp học sinh ôn luyện hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74911 sec| 2260.094 kb