LUYỆN TẬPBài 1: Ở màn hình môi trường lập trình Scratch, vùng nào dùng để thêm nhân vật?

Câu hỏi:

LUYỆN TẬP

Bài 1: Ở màn hình môi trường lập trình Scratch, vùng nào dùng để thêm nhân vật?

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Đăng Ánh
Cách 1:
- Đầu tiên, bạn mở phần mềm Scratch trên máy tính.
- Sau đó, bạn chọn mục "Mục Tạo" trên thanh công cụ.
- Tiếp theo, bạn nhấp chuột vào biểu tượng "Nhân vật" để chọn nhân vật mà bạn muốn thêm vào màn hình.
- Cuối cùng, bạn kéo và thả nhân vật vào vùng làm việc để thêm nhân vật đó vào màn hình.

Câu trả lời: Vùng để thêm nhân vật là vùng Nhân vật trong mục Tạo của màn hình lập trình Scratch.
Bình luận (5)

Nhi Đoàn

Việc thêm nhân vật vào vùng BLOC giúp tạo ra sự sống động, tương tác và logic cho sản phẩm của bạn trên môi trường lập trình Scratch.

Trả lời.

Trang Đỗ

Vùng BLOC còn cho phép bạn tạo ra các kịch bản hoặc chương trình điều khiển hành vi của nhân vật trong game.

Trả lời.

Nguyễn Văn Tuấn

Nhân vật được thêm vào vùng BLOC sẽ hiển thị trên màn hình và bạn có thể điều khiển chúng bằng các lệnh đã kéo vào.

Trả lời.

Nguyễn Phương Uyên

Để thêm nhân vật, bạn có thể kéo thả các khối lệnh tương ứng vào vùng BLOC.

Trả lời.

Dinh Dung Bui

Vùng dùng để thêm nhân vật trên màn hình môi trường lập trình Scratch là vùng BLOC.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.41414 sec| 2192.695 kb