Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2022 sở GD ĐT Bình Phước

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2022 sở GD ĐT Bình Phước

Nội dung Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2022 sở GD ĐT Bình Phước Bản PDF

Đề thi tuyển sinh Toán năm 2022 sở GD&ĐT Bình Phước

Chào đón quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi chính thức cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm 2022 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước. Kỳ thi này sẽ diễn ra vào Chủ Nhật ngày 05 tháng 06 năm 2022. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết một số câu hỏi trong đề thi nhé!

1. Tính chiều rộng và chiều dài của khu vườn hình chữ nhật khi biết diện tích là 280m2 và chiều dài lớn hơn chiều rộng 6m.

2. Tính C, AB, BC và diện tích tam giác ABC với tam giác ABC vuông tại A, AC = 12cm, B = 60°.

3. Cho điểm A nằm ngoài đường tròn (O) và vẽ hai tiếp tuyến SA, SB (A, B là các tiếp điểm). Chứng minh các điều sau: - Tứ giác SAOB nội tiếp đường tròn. - SA = SC.SD. - Đường thẳng SC đi qua trung điểm của đoạn thẳng BH, với BH vuông góc với AC tại điểm H.

Đó là một số câu hỏi trong đề thi tuyển sinh Toán năm 2022 của sở GD&ĐT Bình Phước. Chúc các em học sinh ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Lâm Chí Nhân

Tôi thực sự rất vui khi thấy sở GDĐT Bình Phước đã chia sẻ đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 để giúp các em học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến sự phát triển học tập của học sinh địa phương.

Trả lời.

Huong Giang

Em rất hào hứng khi biết rằng có thể truy cập vào tài liệu "Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2022 sở GD ĐT Bình Phước" ngay từ bây giờ. Điều này giúp em có thêm nguồn tư liệu đáng tin cậy để ôn tập cho kỳ thi.

Trả lời.

lythehoangd

Tôi đã cảm động khi thấy sở GDĐT Bình Phước chia sẻ tài liệu học tập giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn. Những cử chỉ như vậy thật sự đáng quý và đáng trân trọng.

Trả lời.

Trương Đức Tường

Em không thể không vui mừng khi biết rằng có thể tải về tài liệu "Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2022 sở GD ĐT Bình Phước" một cách dễ dàng. Điều này giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Thanh Thanh

Tôi cảm thấy rất biết ơn về sự chu đáo của sở GDĐT Bình Phước khi đã cung cấp đề tuyển sinh môn Toán năm 2022 cho các em học sinh. Điều này thật sự giúp ích rất nhiều cho quá trình ôn tập của chúng tôi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.95240 sec| 2221.586 kb