Đề tuyển sinh môn Toán năm 2020 2021 trường ĐHSP TP HCM (chung)

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2020 2021 trường ĐHSP TP HCM (chung)

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán năm 2020 2021 trường ĐHSP TP HCM (chung) Bản PDF

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2020 - 2021 trường ĐHSP TP HCM (chung)

Đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán năm 2020 - 2021 trường ĐHSP - TP HCM (chung) là đề thi đặc biệt dành cho tất cả các thí sinh muốn thi vào các lớp chuyên Toán, Văn và Tiếng Anh. Kỳ thi dự kiến diễn ra vào ngày ... tháng 07 năm 2020.

Một trong những câu hỏi trong đề tuyển sinh lớp 10 môn Toán năm 2020 - 2021 trường ĐHSP - TP HCM (chung) đề cập đến một lớp chuyên Anh của trường Trung học Thực hành. Trong đó, có bốn tổ học sinh với số học sinh trong mỗi tổ bằng nhau. Sau một bài kiểm tra Anh văn, một số bạn được điểm 8 và các bạn còn lại được điểm 9. Tổng số điểm của tất cả các bạn trong lớp là 336 điểm. Vấn đề đặt ra là cần tìm số học sinh trong lớp và số bạn được điểm 9 trong bài kiểm tra Anh văn.

Ngoài ra, đề tuyển sinh còn đưa ra một bài toán liên quan đến việc cắt và gấp tấm tôn hình vuông để tạo thành một cái hộp không nắp. Đề bài yêu cầu tìm diện tích tấm tôn ban đầu, biết rằng hộp có thể tích là 128 cm.

Đề thi cũng liên quan đến các khái niệm trong hình học như tam giác, đường tròn. Vấn đề được đặt ra là cần chứng minh rằng ba điểm B, M, E thẳng hàng trong một tam giác vuông cân.

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2020 - 2021 trường ĐHSP TP HCM mang đến cho các thí sinh những bài toán thú vị, phù hợp với trình độ học sinh và đòi hỏi sự tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng tính toán chính xác.

Bình luận (5)

Lê thị thùy linh

Em thấy rất biết ơn vì đã có file PDF download đề tuyển sinh môn Toán của trường ĐHSP TP HCM. Mong rằng mọi thí sinh đều tận dụng cơ hội này để ôn tập chuẩn bị cho kì thi sắp tới!

Trả lời.

Khánh Huệ Bùi

Tôi không thể không cảm động trước sự chu đáo của trường ĐHSP TP HCM khi chuẩn bị đề tuyển sinh môn Toán dành cho các thí sinh. Điều này thật sự đáng quý!

Trả lời.

Nguyễn Minh Mẫn

Em thấy rất háo hức khi có tài liệu đề tuyển sinh môn Toán của trường ĐHSP TP HCM. Cơ hội ôn tập và kiểm tra kiến thức đúng lúc!

Trả lời.

Thảo Phương

Tôi rất hồi hộp khi đọc nội dung của đề tuyển sinh môn Toán của trường ĐHSP TP HCM. Mỗi câu hỏi đều rất thú vị và thách thức!

Trả lời.

Duy Nguyễn

Em rất biết ơn vì đã có file PDF download đề tuyển sinh môn Toán của trường ĐHSP TP HCM. Điều này giúp em tiết kiệm thời gian tìm kiếm và ôn tập hiệu quả hơn!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71382 sec| 2230.836 kb