Đề KSCL Toán vào 10 THPT năm 2023 trường THCS Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh

Đề KSCL Toán vào 10 THPT năm 2023 trường THCS Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh

Nội dung Đề KSCL Toán vào 10 THPT năm 2023 trường THCS Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh Bản PDF

Đề KSCL Toán vào 10 THPT năm 2023 trường THCS Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh

Chào đón quý thầy cô và các em học sinh lớp 9, Sytu xin giới thiệu đến bạn đề thi khảo sát chất lượng môn Toán ôn thi vào lớp 10 THPT năm học 2022-2023 của trường THCS Nguyễn Đăng Đạo, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Đề thi bao gồm 40 câu trắc nghiệm (tổng cộng 04 điểm - thời gian làm bài 50 phút) và 04 câu tự luận (tổng cộng 06 điểm - thời gian làm bài 70 phút). Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 02 năm 2023.

Trích đề KSCL Toán vào 10 THPT năm 2023 trường THCS Nguyễn Đăng Đạo - Bắc Ninh:

+ Khẳng định nào sau đây là đúng?

A. Góc nội tiếp là góc có đỉnh trùng với tâm của đường tròn.

B. Góc nội tiếp là góc có đỉnh nằm trên đường tròn và hai cạnh là hai dây của đường tròn.

C. Góc nội tiếp là góc có đỉnh nằm trên đường tròn và có cạnh chứa dây của đường tròn.

D. Góc nội tiếp là góc có đỉnh nằm trên đường tròn và hai cạnh chứa hai dây của đường tròn.

+ Một người đang quan sát từ tầng thượng của một tòa nhà thấy một người điều khiển chiếc xe máy đi về phía tòa nhà. Phương nhìn tạo với phương nằm ngang là 30°. Sau 6 phút, phương nhìn tạo với phương nằm ngang là 60°. Hỏi sau bao nhiêu phút nữa thì xe máy sẽ đến chân tòa nhà? Biết rằng vận tốc xe máy không đổi.

+ Bạn Nam mua hai món hàng và phải trả tổng cộng 480000 đồng, trong đó đã bao gồm 40000 đồng thuế VAT. Biết rằng thuế VAT đối với món hàng thứ nhất là 10%, thuế VAT đối với món hàng thứ hai là 8%. Hỏi bạn Nam đã mua mỗi món hàng với giá bao nhiều tiền?

Xin cảm ơn quý thầy cô và các em học sinh đã quan tâm và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Hãy cố gắng và nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất!

Bình luận (4)

Bảo Hân

Em thấy cảm động trước sự chu đáo của trường THCS Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh khi cung cấp tài liệu hữu ích như vậy cho học sinh. Điều này thật sự là một sự động viên lớn để em học tập và rèn luyện kỹ năng Toán của mình.

Trả lời.

Hồng Nguyễn

Tôi không thể giấu được niềm vui khi thấy tài liệu này. Cảm ơn những người đã tạo ra và chia sẻ nó với cộng đồng học sinh.

Trả lời.

Hồng Nhung

Em thật sự biết ơn vì đã có file pdf download của Đề KSCL Toán vào 10 THPT năm 2023 trường THCS Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh. Cảm giác tự tin hơn khi có tài liệu ôn tập chất lượng như vậy.

Trả lời.

nguyễn thảo linh

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu Đề KSCL Toán vào 10 THPT năm 2023 trường THCS Nguyễn Đăng Đạo Bắc Ninh. Đây là nguồn tư liệu quý giá để học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79299 sec| 2224.305 kb