Đề khảo sát chất lượng lần 1 năm học 2017 2018 lớp 11 môn Toán trường THPT Thuận Thành 3 Bắc Ninh

Đề khảo sát chất lượng lần 1 năm học 2017 2018 lớp 11 môn Toán trường THPT Thuận Thành 3 Bắc Ninh

Nội dung Đề khảo sát chất lượng lần 1 năm học 2017 2018 lớp 11 môn Toán trường THPT Thuận Thành 3 Bắc Ninh Bản PDF

Đề thi khảo sát chất lượng lần 1 năm học 2017 – 2018 môn Toán lớp 11 trường THPT Thuận Thành 3 – Bắc Ninh

Đề thi này bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm với đáp án dành cho học sinh lớp 11 trường THPT Thuận Thành 3 – Bắc Ninh. Dưới đây là một số câu hỏi đặc biệt trong đề thi:

1. Khi nuôi cá thí nghiệm trong hồ, một nhà sinh vật học đã phát hiện ra rằng sau mỗi vụ cân, trung bình mỗi con cá sẽ nặng theo hàm số P(n) = 480 – 20n (gam), với n là số con cá trên mỗi đơn vị diện tích của mặt hồ. Hỏi cần thả bao nhiêu con cá trên một đơn vị diện tích để thu hoạch được sản lượng cá nhiều nhất?

2. Cho hàm số y = 2x^2 – 4x + 3 có đồ thị là parabol (P). Mệnh đề nào sau đây là đúng?

3. Một phân xưởng bánh kẹo một ngày dùng tối đa 60 kg nguyên liệu để sản xuất hai loại kẹo. Nếu sản xuất với công suất tối đa là 40 kg kẹo mỗi loại một ngày, tổng số tiền lãi cao nhất có thể đạt được là bao nhiêu?

Đề thi này không chỉ kiểm tra kiến thức mà còn đòi hỏi học sinh có khả năng suy luận và giải quyết vấn đề. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng Toán của mình.

Bình luận (5)

Minh Chaau

Em rất mong chờ được khám phá và khám phá những điều mới trong đề khảo sát lần này. Cảm ơn trường THPT Thuận Thành 3 Bắc Ninh đã giúp đỡ và hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập.

Trả lời.

Đoàn Lương

Tôi hy vọng rằng đề thi sẽ giúp học sinh hiểu rõ hơn về khả năng và sở thích của mình trong môn Toán. Hãy cùng nhau chinh phục thử thách và phát triển bản thân.

Trả lời.

Diệp Ngọc

Em thực sự phấn khích khi được đối mặt với thách thức của đề khảo sát chất lượng lần 1. Đây là cơ hội để em thể hiện khả năng và tiềm năng của mình trong học tập.

Trả lời.

Nguyễn Thị Minh Thư

Tôi tin rằng đề khảo sát lần này sẽ giúp các em học sinh nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết trong môn Toán. Cảm ơn trường THPT Thuận Thành 3 Bắc Ninh đã tổ chức chương trình này.

Trả lời.

Mai Trang Trần

Em mong muốn rằng đề khảo sát sẽ mang lại cho em những trải nghiệm học tập mới mẻ và thú vị. Chắc chắn rằng em sẽ cố gắng hết mình để giải quyết được các bài toán trong đề thi.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64077 sec| 2231.32 kb