Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Thừa Thiên Huế

Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Thừa Thiên Huế

Nội dung Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Thừa Thiên Huế Bản PDF

Đề tuyển sinh THPT năm 2019 2020 môn Toán sở GD ĐT Thừa Thiên Huế

Trong quá trình học tập, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 khối Trung học Phổ thông do sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đóng vai trò quan trọng không chỉ đối với học sinh mà còn đánh dấu quãng đường tốt nghiệp khối Trung học Cơ sở. Một trong những môn thi bắt buộc và quan trọng nhất trong kỳ thi này chính là môn Toán.

Để giúp quý thầy, cô giáo, phụ huynh và học sinh tham khảo, chúng tôi xin giới thiệu nội dung đề thi và lời giải chi tiết đề thi tuyển sinh vào lớp 10 hệ THPT năm học 2019 – 2020 môn Toán sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế. Kỳ thi được diễn ra vào ngày ..../06/2019.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề tuyển sinh:

1. Hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, một trường THCS đã cử học sinh của hai lớp 9A và 9B cùng tham gia làm tổng vệ sinh một con đường. Tính thời gian để hai lớp học sinh làm xong công việc nếu làm riêng biết rằng lớp 9A làm xong công việc sớm hơn lớp 9B 2 giờ.

2. Tính thể tích của lượng nước còn lại trong chiếc cốc kích thước định sẵn sau khi thả vào một viên bi hình cầu và một vật hình nón.

3. Giải hệ phương trình: 4x – y = 7 và x + 3y = 5 mà không sử dụng máy tính cầm tay.

Với những câu hỏi trên, học sinh cần phải tìm ra cách giải đúng, chính xác để có kết quả tốt nhất trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Hy vọng rằng nội dung này sẽ giúp ích cho quý vị trong việc chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Bình luận (4)

pet_390

Em thực sự cảm động trước sự chu đáo và tận tình của Sở GD ĐT Thừa Thiên Huế khi cung cấp tài liệu chất lượng này. Cảm ơn sự hỗ trợ quý báu từ phía cơ quan chức năng, giúp cho các em học sinh có thêm nguồn tài liệu ôn tập hiệu quả.

Trả lời.

Gia Bảo Nguyễn

Tôi không biết phải làm sao để tri ân đủ lời đến Sở GD ĐT Thừa Thiên Huế về việc cung cấp tài liệu hữu ích này. Đây thực sự là một sự đánh giá cao và lòng tận tâm với việc hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập.

Trả lời.

Minh Khôi Trinh

Em thấy phấn khích khi có cơ hội tải về và học tập từ tài liệu này. Sở GD ĐT Thừa Thiên Huế đã đầu tư rất nhiều cho việc phát triển giáo dục và đào tạo, đồng thời giúp các em học sinh tự tin hơn trước kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

User Google

Tôi rất vui khi thấy tài liệu 'Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2019 2020' của Sở GD ĐT Thừa Thiên Huế được cung cấp dưới dạng file pdf download. Điều này giúp các em học sinh dễ dàng tiếp cận và ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.82724 sec| 2223.727 kb