Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT Hà Nội

Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT Hà Nội

Nội dung Đề thi tuyển sinh THPT năm học 2017 2018 môn Toán sở GD và ĐT Hà Nội Bản PDF

Đề thi tuyển sinh THPT môn Toán năm học 2017 - 2018 sở GD và ĐT Hà Nội

Đề thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2017 - 2018 môn Toán sở GD và ĐT Hà Nội có 5 bài toán tự luận, mỗi bài đều có lời giải chi tiết. Trong đề thi này, có một số bài toán đáng chú ý như sau:

  • Bài toán 1: Cho hai xe ô tô và xe máy khởi hành từ điểm A để đi đến điểm B trên quãng đường dài 120km. Vận tốc của xe ô tô lớn hơn xe máy 10km/h. Xe ô tô đến đích sớm hơn xe máy 36 phút. Hãy tính vận tốc của mỗi xe.
  • Bài toán 2: Trên một đường tròn ngoại tiếp tam giác nhọn ABC, M và N lần lượt là điểm chính giữa của các cung nhỏ AB và BC. Hai dây AN và CM cắt nhau tại điểm I. Dây MN cắt các cạnh AB và BC tại H và K. Hãy chứng minh các điều sau:
    • a) Bốn điểm C, N, K, I cùng thuộc một đường tròn
    • b) NB * NK = NM^2
    • c) Tứ giác BHIK là hình thoi
    • d) Đường kính ND của đường tròn (O) cắt E, trung điểm của PQ, và K theo một đường thẳng.

Với những bài toán thú vị và đầy tính logic như vậy, đề thi tuyển sinh THPT môn Toán năm học 2017 - 2018 sở GD và ĐT Hà Nội chắc chắn sẽ là thử thách đáng giá đối với các thí sinh yêu thích môn Toán.

Bình luận (5)

Trần Thị Minh Khai

Em không thể không cảm thấy biết ơn với tài liệu này. Việc luyện tập và ôn thi sẽ trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ từ những đề thi chính thức như vậy.

Trả lời.

Nguyễn Hải Kiên

Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội tham khảo và ôn thi thông qua tài liệu này. Cảm ơn người đã công bố và chia sẻ với cộng đồng học sinh như chúng tôi.

Trả lời.

User Google

Em cảm thấy vui sướng khi nắm trong tay tài liệu đề thi tuyển sinh Toán năm 2017-2018 sở GD và ĐT Hà Nội. Đây là cơ hội để em tiếp cận với các dạng bài tập mới.

Trả lời.

Trần quốc thái

Đây là một nguồn lực quý giá cho việc ôn tập Toán của học sinh. Tôi hy vọng sẽ có nhiều tài liệu hữu ích như vậy được chia sẻ thêm trong tương lai.

Trả lời.

Nguyễn Thị Trà Giang

Em không thể tin được đã tìm thấy đề thi tuyển sinh Toán môn năm 2017-2018 của Hà Nội. Đây là cơ hội rất tốt để rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68292 sec| 2212.609 kb