Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Kiêu Kỵ Hà Nội

Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Kiêu Kỵ Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Kiêu Kỵ Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra cuối học kì 1 Toán lớp 8 năm học 2021-2022 trường THCS Kiêu Kỵ Hà Nội

Vào thứ Sáu ngày 31 tháng 12 năm 2021, học sinh lớp 8 tại trường THCS Kiêu Kỵ, Hà Nội sẽ tham gia kỳ thi đánh giá chất lượng cuối học kỳ 1 môn Toán năm học 2021-2022. Đề kiểm tra bao gồm 5 bài toán dạng tự luận trên 1 trang giấy, với thời gian làm bài là 90 phút.

Một số nội dung đáng chú ý trong đề kiểm tra bao gồm:

  1. Phần đầu tiên yêu cầu học sinh tìm điều kiện để biểu thức A có nghĩa hoặc tính giá trị của A khi x = 2.
  2. Phần thứ hai liên quan đến hình học, tức là chứng minh một số tính chất của tứ giác AEDF hoặc tính diện tích của tam giác ABC khi đã biết các cạnh AB và AC.
  3. Phần cuối cùng đòi hỏi học sinh giải quyết bài toán về tổ hợp, đưa ra giá trị của biểu thức C dựa trên điều kiện 1/a + 1/b + 1/c = 0 với a, b, c là các số khác nhau.

Đề kiểm tra được thiết kế để kiểm tra và đánh giá kiến thức, kỹ năng của học sinh trong môn Toán. Hy vọng rằng kỳ thi sẽ giúp học sinh tự tin gặp phải các bài toán khó và phát huy khả năng giải quyết vấn đề của mình.

Bình luận (5)

vu thanh truc

Em cảm thấy tự tin hơn với kiến thức Toán sau khi tham gia vào đề kiểm tra này. Cảm ơn trường THCS Kiêu Kỵ đã chuẩn bị cho em tài liệu ôn tập tốt như vậy.

Trả lời.

Anh Quàng

Tôi thực sự ấn tượng với cách đề thi được biên soạn. Đây là tài liệu hữu ích giúp học sinh rèn luyện kỹ năng làm bài Toán một cách chuyên nghiệp.

Trả lời.

Phan Thoa 9c

Em thấy được sự quan tâm và chăm sóc tận tình từ giáo viên khi thấy đề kiểm tra được soạn chuẩn chỉnh và rõ ràng như vậy. Cảm ơn tất cả những người đã làm nên điều này.

Trả lời.

Hiệp Đức Mai

Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội tham gia vào kiểm tra này. Đề thi giúp tôi nắm vững kiến thức và tự tin hơn khi làm bài.

Trả lời.

hân

Em cảm thấy cảm động về sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu trong việc soạn đề kiểm tra. Tài liệu này thật sự giúp ích nhiều cho việc ôn tập của em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.47153 sec| 2230.555 kb