Đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Tuyên Quang

Đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Tuyên Quang

Nội dung Đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2021 2022 sở GD ĐT Tuyên Quang Bản PDF

Đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2021-2022 sở GD&ĐT Tuyên Quang

Xin chào quý thầy, cô giáo và các em học sinh! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến quý vị đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Toán năm 2021-2022 do sở GD&ĐT Tuyên Quang biên soạn. Đề thi được thiết kế theo hình thức 75% trắc nghiệm và 25% tự luận (theo điểm số).

Đề thi bao gồm 30 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận, học sinh sẽ có 90 phút để hoàn thành bài thi. Đề thi đi kèm đáp án trắc nghiệm và lời giải chi tiết cho phần tự luận.

Dưới đây là một số câu hỏi trích dẫn từ đề thi:

  1. Chứng minh rằng tứ giác DCEF nội tiếp được một đường tròn và hai tam giác CEF và CBA đồng dạng với nhau.
  2. Một người mua thịt lợn và thịt bò và một người mua thịt lợn và thịt bò với giá bằng nhau. Tính giá 1 kg thịt bò.
  3. Khẳng định nào dưới đây sai về đường tròn?

Nếu quý thầy, cô giáo muốn tải file Word của đề thi, vui lòng click vào đường link sau: [link download]. Chúc quý vị sẽ có kết quả tốt trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới!

Bình luận (5)

Vy Lacoste

Tôi cảm thấy háo hức khi thấy có đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2021-2022, sở GD&ĐT Tuyên Quang thực sự đã tạo điều kiện tốt cho học sinh chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

An Thien

Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến sở GD&ĐT Tuyên Quang vì đã chia sẻ tài liệu quý giá này, giúp em có thêm nguồn lực để ôn tập.

Trả lời.

Lê Thị Thủy

Tôi không thể không cảm động trước sự nỗ lực của nhà trường trong việc cung cấp đề thi tuyển sinh môn Toán cho học sinh, đây thật sự là một điều tuyệt vời.

Trả lời.

Gia Hưng Mai

Em hạnh phúc vì đã có thêm tài liệu ôn tập chất lượng từ sở GD&ĐT Tuyên Quang, điều này sẽ giúp em tự tin hơn khi bước vào kì thi.

Trả lời.

nguyễn ánh như

Tôi rất biết ơn với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chia sẻ của sở GD&ĐT Tuyên Quang, giúp các em học sinh có điều kiện hơn trong việc ôn tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.02460 sec| 2222.461 kb