Đề Toán thi vào 10 chuyên năm 2021 trường ĐHKH Huế (vòng 2 chuyên Tin)

Đề Toán thi vào 10 chuyên năm 2021 trường ĐHKH Huế (vòng 2 chuyên Tin)

Nội dung Đề Toán thi vào 10 chuyên năm 2021 trường ĐHKH Huế (vòng 2 chuyên Tin) Bản PDF

Đề Toán thi vào lớp 10 chuyên năm 2021 trường Đại học Khoa học Huế (vòng 2 chuyên Tin)

Ngày thứ Hai 31 tháng 05 năm 2021, Hội đồng tuyển sinh lớp 10 trường Đại học Khoa học – Đại học Huế tổ chức kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên năm 2021 môn Toán vòng 2 – chuyên Tin. Đây là cơ hội để các thí sinh thể hiện khả năng và kiến thức của mình trong môn Toán.

Đề Toán trong kỳ thi này gồm 2 trang với 5 bài toán dạng tự luận, và thời gian làm bài là 120 phút. Thí sinh cần phải tập trung, suy nghĩ logic và sử dụng kiến thức toán học một cách linh hoạt để giải quyết các bài toán phức tạp.

Một trong những câu hỏi trong đề bao gồm việc tính bình phương của các số nguyên tận cùng bằng 5. Thí sinh cần áp dụng công thức đã được cho để giải quyết các bài toán như tính 35^2, 95^2. Đồng thời, thí sinh sẽ được thách thức khi phải xác định số nguyên dương mà 42025 là bình phương của nó.

Ngoài ra, đề còn đề cập đến các bài toán về hình học như tam giác và đường tròn. Thí sinh cần có khả năng suy luận và chứng minh để giải quyết các bài toán này một cách chính xác và logic.

Trên thực tế, đề còn đưa ra một bài toán thú vị về cách di chuyển trong một khu phố được bố trí dưới dạng bàn cờ. Thí sinh sẽ phải tư duy để chọn cách di chuyển ngắn nhất từ một điểm đến điểm khác trên bàn cờ, chỉ đi trên các đường có sẵn mà người ta đã làm.

Đề thi Toán vào lớp 10 chuyên năm 2021 trường Đại học Khoa học Huế (vòng 2 chuyên Tin) không chỉ đánh giá kiến thức toán học của thí sinh mà còn thách thức khả năng suy luận và logic của họ. Hy vọng rằng các thí sinh sẽ đạt kết quả tốt và có được cơ hội chinh phục mục tiêu học tập của mình.

Bình luận (4)

Minh Châu 7A2

Em thấy cảm động với sự chu đáo của người biên tập tài liệu. Đây là một bước quan trọng đối với việc giúp đỡ các em học sinh trong việc chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10 chuyên năm nay.

Trả lời.

Ngọc Hân

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với người đã chia sẻ tài liệu này. Việc có cơ hội tự làm quen với đề thi chính thức sẽ giúp các em tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

quyetmuoi pham

Em cảm thấy vui mừng với việc có file pdf download đề thi vào 10 chuyên vòng 2 chuyên Tin. Đây là nguồn tài liệu học tập hữu ích mà các em đều rất cần trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

Phạm Thị Khánh-TVC1

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu này cung cấp đề thi vào 10 chuyên năm 2021 của trường ĐHKH Huế. Đây là cơ hội tuyệt vời để các em học sinh thử sức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79096 sec| 2223.727 kb