Đề tuyển sinh vào 10 chuyên môn Toán chuyên năm 2018 2019 sở GD ĐT Đồng Tháp

Đề tuyển sinh vào 10 chuyên môn Toán chuyên năm 2018 2019 sở GD ĐT Đồng Tháp

Nội dung Đề tuyển sinh vào 10 chuyên môn Toán chuyên năm 2018 2019 sở GD ĐT Đồng Tháp Bản PDF

Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên môn Toán chuyên năm học 2018 - 2019 sở GD ĐT Đồng Tháp

Công ty Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý thầy cô giáo, các em học sinh đề thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên môn Toán chuyên năm học 2018 - 2019 sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 03 tháng 06 năm 2018. Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Qua đề thi, các em học sinh sẽ có cơ hội ôn tập kiến thức, rèn luyện kỹ năng và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi tuyển sinh sắp tới. Hy vọng đề thi sẽ giúp các em tự tin và thành công trong hành trình chinh phục ngôi trường mới.

Bình luận (5)

Ánh

Em rất háo hức khi tìm thấy tài liệu này, vì nó sẽ giúp em nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới. Cảm ơn Sở GD ĐT Đồng Tháp vì đã chia sẻ tài liệu quý báu này.

Trả lời.

diễm quỳnh

Tôi cảm động trước sự chu đáo của Sở GD ĐT Đồng Tháp khi cung cấp tài liệu đầy đủ và chi tiết như vậy cho học sinh. Chắc chắn sẽ rất hữu ích cho việc ôn tập của em.

Trả lời.

Kiến Quốc Trần Văn

Em không thể tin được khi có cơ hội tải về tài liệu Đề tuyển sinh vào 10 Toán chuyên môn của Sở GD ĐT Đồng Tháp. Đây thực sự là một nguồn lực quý giá để ôn tập.

Trả lời.

Nguyễn Nông Khánh Linh

Đọc qua tài liệu, tôi cảm thấy biết ơn vì Sở GD ĐT Đồng Tháp đã chuẩn bị một tài liệu chất lượng như vậy cho học sinh. Hy vọng rằng em sẽ học tốt để đạt điểm cao trong kì thi.

Trả lời.

Diễm Quỳnh

Em thực sự phấn khích khi biết có tài liệu này giúp em ôn tập Toán chuyên môn cho kì thi vào 10. Cảm ơn Sở GD ĐT Đồng Tháp rất nhiều vì đã chia sẻ thông tin hữu ích này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.64820 sec| 2210.922 kb