Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Vĩnh Long

Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Vĩnh Long

Nội dung Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Vĩnh Long Bản PDF

Đề thi tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 - 2023 sở GD&ĐT Vĩnh Long

Chào mừng quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9! Đây là đề thi chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2022 – 2023 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long, diễn ra vào ngày 04 tháng 06 năm 2022.

Bài 1:

Một xe máy và một ô tô cùng khởi hành đi từ thành phố A đến thành phố B cách nhau 120 km. Vì vận tốc của ô tô lớn hơn vận tốc của xe máy 10 km/h nên ô tô đến B sớm hơn xe máy 36 phút. Hỏi vận tốc của xe máy là bao nhiêu?

Bài 2:

Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH (H thuộc BC). Biết AB = 3 cm, BC = 5 cm. a) Tính độ dài các đoạn thẳng AC và AH. b) Gọi I là trung điểm của AC, tính độ dài đoạn thẳng AI và số đo góc ABI (làm tròn đến độ).

Bài 3:

Cho tam giác nhọn ABC nội tiếp đường tròn (O). Vẽ hai đường cao BE và CF của tam giác ABC cắt nhau tại H (E thuộc AC và F thuộc AB). a) Chứng minh tứ giác AEHF nội tiếp được đường tròn. b) Chứng minh BH BE BF BA. c) Đường thẳng CF cắt đường tròn (O) tại D (D khác C). Gọi P, Q, I lần lượt là các điểm đối xứng của B qua AD, AC, CD; K là giao điểm của BP và AD. Chứng minh ba điểm P, I, Q thẳng hàng.

Bình luận (4)

Nguyễn Thị Thùy Dương

Em cảm động trước sự chu đáo và quan tâm của sở GD ĐT Vĩnh Long đến học sinh. Việc cung cấp tài liệu ôn thi chất lượng như vậy chắc chắn sẽ giúp học sinh tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới. Cám ơn sở GD ĐT rất nhiều!

Trả lời.

Bùi Hoàng Anh

Tôi muốn bày tỏ sự biết ơn với sở GD ĐT Vĩnh Long vì đã cung cấp tài liệu hữu ích cho học sinh. Đây thực sự là một động lực lớn cho các em trong quá trình ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

Lan ngth

Em thực sự phấn khích khi có cơ hội tải về và ôn tập các đề thi tuyển sinh Toán. Dù khó khăn hay thách thức nào, em tin rằng kỳ thi sắp tới sẽ là cơ hội để thể hiện kiến thức và năng lực của mình.

Trả lời.

Trần Hữu Hiếu

Tôi rất vui khi thấy được tài liệu Đề tuyển sinh THPT môn Toán năm 2022 2023 của sở GD ĐT Vĩnh Long. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích để học sinh chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.07062 sec| 2222.32 kb