Đề thi thử vào 10 năm 2020 2021 môn Toán trường Gang Thép Thái Nguyên

Đề thi thử vào 10 năm 2020 2021 môn Toán trường Gang Thép Thái Nguyên

Nội dung Đề thi thử vào 10 năm 2020 2021 môn Toán trường Gang Thép Thái Nguyên Bản PDF

Đề thi thử vào 10 năm 2020-2021 môn Toán trường Gang Thép Thái Nguyên

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh đề thi thử tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021 môn Toán trường THPT Gang Thép, tỉnh Thái Nguyên.

Đề thi bao gồm 01 trang với 10 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài thi là 120 phút, và có đáp án chi tiết.

Dưới đây là một số câu hỏi từ đề thi thử:

  1. Trên một vùng biển phẳng, vào lúc 6 giờ có một tàu cá và một tàu du lịch đi qua điểm X theo hướng và tốc độ khác nhau. Đến 8 giờ, khoảng cách giữa hai tàu là 60 km. Hãy tính vận tốc của mỗi tàu.
  2. Cho hai đường tròn tiếp xúc ngoài tại E. Vẽ tiếp tuyến chung ngoài MN của hai đường tròn và tiếp tuyến chung trong của hai đường tròn tại E cắt MN tại A. Hãy chứng minh tứ giác MAEO1 và NAEO2 là các tứ giác nội tiếp và tính độ dài MN theo bán kính của hai đường tròn.
  3. Cho tam giác nhọn ABC (AB < AC). Đường tròn tâm O đường kính BC cắt cạnh AC, AB lần lượt tại D và E. H là giao điểm của BD và CE. K là giao điểm của DE và AH. F là giao điểm của AH và BC. M là trung điểm của AH. Chứng minh rằng MA2 = MK.MF.

Đây là một số câu hỏi thú vị, đa dạng và phong phú từ đề thi thử vào lớp 10 môn Toán của trường THPT Gang Thép Thái Nguyên. Chúc các em học sinh ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Hoài An

Tôi rất phấn khích khi thấy đề thi thử vào 10 năm 2020 2021 môn Toán trường Gang Thép Thái Nguyên. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bản thân kiểm tra năng lực và khả năng giải quyết các bài toán khó.

Trả lời.

Hoàng Phương

Em cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi có cơ hội tham gia vào bài thi thử này. Đây chắc chắn sẽ giúp em củng cố kiến thức và tự tin hơn trong môn Toán.

Trả lời.

Nguyễn Hùng Trỗ

Tôi thật sự háo hức khi được tham gia vào đề thi thử Toán mà trường Gang Thép Thái Nguyên đã biên soạn. Đây chắc chắn sẽ là bước đệm quan trọng trong chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Mã Tuấn Kiệt

Em cảm thấy cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng của trường Gang Thép Thái Nguyên khi chia sẻ tài liệu ôn thi này. Mong rằng mình sẽ cố gắng hết mình trong quá trình ôn tập.

Trả lời.

Trần Tiến Thành

Tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội tham gia vào bài thi thử này. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để tự kiểm tra năng lực và sẵn sàng cho kỳ thi chính thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71447 sec| 2230.727 kb