Đề thi thử Toán vào 10 năm 2023 2024 trường THCS Nguyễn Hữu Thái Hà Tĩnh

Đề thi thử Toán vào 10 năm 2023 2024 trường THCS Nguyễn Hữu Thái Hà Tĩnh

Nội dung Đề thi thử Toán vào 10 năm 2023 2024 trường THCS Nguyễn Hữu Thái Hà Tĩnh Bản PDF

Đề thi thử Toán vào 10 năm 2023-2024 trường THCS Nguyễn Hữu Thái Hà Tĩnh

Các bạn học sinh và quý thầy cô giáo thân mến, hôm nay Sytu xin giới thiệu đến bạn đề thi thử môn Toán tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024 trường THCS Nguyễn Hữu Thái, tỉnh Hà Tĩnh. Đề thi này sẽ bao gồm đáp án chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để giúp các em rèn luyện và nâng cao kiến thức Toán của mình.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

  • Tháng giêng hai tổ sản xuất được 1000 chi tiết máy; tháng hai do cải tiến kỹ thuật tổ I vượt mức 15% và tổ II vượt mức 10% so với tháng giêng, vì vậy hai tổ đã sản xuất được 1120 chi tiết máy. Hỏi tháng giêng mỗi tổ sản xuất được bao nhiêu chi tiết máy?
  • Cho tam giác ABC vuông tại A có đường cao AH (H thuộc BC). Biết AC = 6cm và ∠ACB = 30°. Tính độ dài đoạn thẳng BC và diện tích tam giác AHB.
  • Từ điểm S nằm ngoài đường tròn (O), kẻ hai tiếp tuyến SA, SB với đường tròn (A, B là các tiếp điểm). M là điểm bất kì trên cung nhỏ AB (M ∈ AB). Gọi D, E, F tương ứng là hình chiếu vuông góc của M trên các đường thẳng SA, SB, AB. a) Chứng minh tứ giác MEBF là các tứ giác nội tiếp. b) Chứng minh DF là tiếp tuyến của đường tròn đường kính MB.

Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Giang Lê

Em cảm thấy rất phấn khích khi thấy có file pdf download của đề thi thử Toán vào 10. Đã đến lúc em bắt tay vào ôn tập và rèn luyện kiến thức rồi!

Trả lời.

Thảo

Tôi cảm thấy rất hứng thú khi tìm hiểu và giải quyết các câu hỏi trong đề thi. Đây là một trải nghiệm thú vị và bổ ích!

Trả lời.

Phương Thảo

Em rất tự hào khi được tham gia vào việc giải các bài toán trong đề thi này. Đây là cơ hội tuyệt vời để em thử sức và nâng cao trình độ của mình.

Trả lời.

Hương Quản

Tôi hạnh phúc vì có thêm một cơ hội để rèn luyện kiến thức và kỹ năng qua các đề thi. Cảm ơn trường THCS Nguyễn Hữu Thái Hà Tĩnh vô cùng!

Trả lời.

Phúc

Em không thể tin nổi khi thấy có đề thi thử Toán chất lượng như vậy. Chắc chắn đây sẽ là nguồn tư liệu hữu ích cho em trong quá trình học tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.75922 sec| 2230.633 kb