Đề minh họa Toán tuyển sinh năm 2020 2021 sở GD ĐT Khánh Hòa

Đề minh họa Toán tuyển sinh năm 2020 2021 sở GD ĐT Khánh Hòa

Nội dung Đề minh họa Toán tuyển sinh năm 2020 2021 sở GD ĐT Khánh Hòa Bản PDF

Đề minh họa Toán tuyển sinh năm 2020-2021 của sở GD&ĐT Khánh Hòa

Trong kỳ tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2020 - 2021, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa đã công bố đề minh họa môn Toán nhằm giúp học sinh làm quen với cấu trúc và hình thức ra đề. Đề thi bao gồm 05 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài là 120 phút.

Một trong những bài toán trong đề thi được trích dẫn như sau:

+ Hai thanh niên chuẩn bị cho một xe hàng từ thiện chống dịch COVID-19. Người thứ nhất chuyển một nửa số lượng thực phẩm, sau đó người thứ hai chuyển hết số còn lại lên xe, thời gian người thứ hai hoàn thành lâu hơn người thứ nhất 1 giờ. Nếu cả hai làm chung, thời gian chuyển hết số lượng thực phẩm lên xe là 4/3 giờ. Hỏi mỗi người chuyển hết số lượng thực phẩm đó lên xe trong thời gian bao lâu nếu làm riêng?

Bên cạnh đó, đề thi còn có các bài toán khác với nhiều yêu cầu khác nhau, từ việc chứng minh tính chất đồ thị đến giải phương trình và tính toán biểu thức phức tạp. Đây là cơ hội để học sinh thực hành và rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, suy luận logic và tính toán chính xác.

Đề minh họa Toán tuyển sinh năm 2020-2021 của sở GD&ĐT Khánh Hòa không chỉ đơn thuần là bài thi mà còn là cơ hội để học sinh thể hiện khả năng và kiến thức của mình trong môn Toán.

Bình luận (5)

Thiên An Vũ Huy

Em rất hân hạnh khi được tiếp cận và sử dụng tài liệu này. Đây thật sự là một nguồn tư liệu quý giá giúp em chuẩn bị tốt cho kì thi tuyển sinh sắp tới.

Trả lời.

Phạm Thị Thanh Nga

Tôi cảm động trước sự đầu tư và tâm huyết mà Ban biên soạn đã dành cho tài liệu này. Chắc chắn đó là niềm đam mê cháy bỏng đối với việc giáo dục.

Trả lời.

Nhật Linh

Em phấn khích khi thấy tài liệu này không chỉ giúp củng cố kiến thức mà còn giúp mở rộng hiểu biết của mình về môn Toán. Cảm giác học Toán giờ đây trở nên thú vị hơn.

Trả lời.

Trần

Tôi đều rất biết ơn sự công sức và tâm huyết mà các tác giả đã dành vào tài liệu này. Điều này giúp cho việc học tập của học sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Trả lời.

Nguyễn Văn Thắng

Em đã không ngờ rằng tài liệu này lại cung cấp đến mức chi tiết và chất lượng như vậy. Chắc chắn em sẽ học hỏi nhiều từ nó để chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.62781 sec| 2221.07 kb