Sách bài tập Đại số và Giải tích 11 cơ bản

Sách bài tập Đại số và Giải tích 11 cơ bản

Nội dung Sách bài tập Đại số và Giải tích 11 cơ bản Bản PDF

Sách bài tập Đại số và Giải tích 11 cơ bản

Sách bài tập Đại số và Giải tích 11 cơ bản (SBT ĐS và GT 11 CB) là sản phẩm chất lượng với 244 trang do nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phát hành. Sách cung cấp hệ thống bài tập Toán bổ trợ cho học sinh khối 11 trong quá trình học tập Đại số và Giải tích 11, giúp họ củng cố kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải toán. Đặc biệt, sách cung cấp đáp số và hướng dẫn giải chi tiết, giúp học sinh tự tin tự học.

Tác giả của Sách bài tập Đại số và Giải tích 11 cơ bản là nhóm người có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, gồm Vũ Tuấn, Trần Văn Hạo, Đào Ngọc Nam, Lê Văn Tiến, Vũ Viết Yên. Sách được bán với mức giá phải chăng 12.400 đồng, đảm bảo tiện ích cho mọi học sinh.

Bình luận (4)

duyên

Em không thể không phấn khích khi có cơ hội tải về file pdf của cuốn sách này. Đây là công cụ hữu ích để em tự ôn tập và nắm vững kiến thức. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

Trần Trâm Anh

Tôi vui mừng vì cuối cùng cũng có một tài liệu tham khảo chất lượng như vậy. Sách bài tập Đại số và Giải tích 11 cơ bản giúp tôi tự tin hơn trong việc học tập môn toán.

Trả lời.

Đức Hiếu Nguyễn

Em thật sự biết ơn tác giả đã biên soạn cuốn sách này với nhiều bài tập đa dạng và chi tiết. Đây thực sự là nguồn tài liệu hữu ích cho việc ôn tập và ứng dụng kiến thức.

Trả lời.

Ngoc Truong

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy cuốn sách bài tập Đại số và Giải tích 11 cơ bản này. Nó giúp tôi rèn luyện kỹ năng giải bài tập một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.97776 sec| 2216.109 kb