Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THPT Hàm Rồng Thanh Hóa

Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THPT Hàm Rồng Thanh Hóa

Nội dung Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 trường THPT Hàm Rồng Thanh Hóa Bản PDF

Đề thi thử Toán vào năm 2021-2022 trường THPT Hàm Rồng Thanh Hóa

Đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2021 - 2022 trường THPT Hàm Rồng - Thanh Hóa được thực hiện bởi trường vào ngày 18 tháng 04 năm 2021. Bài thi gồm 01 trang với 05 bài toán tự luận, thời gian làm bài là 120 phút. Đề thi cung cấp lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm cho thí sinh.

Trích dẫn một bài toán trong đề thi thử Toán vào lớp 10 năm 2021 - 2022 trường THPT Hàm Rồng - Thanh Hóa:

+ Cho đường tròn O đường kính AB có R = 2. Điểm I là trung điểm của AO và đường thẳng d vuông góc với AB tại I. Chọn điểm M bất kỳ trên d sao cho M nằm ngoài O, MB cắt O tại N và MA cắt O tại P. Đường thẳng AN cắt d tại H.

  1. Chứng minh BNHI là tứ giác nội tiếp.
  2. Chứng minh HP = HB = HA = HN.
  3. Giả sử MI = R/2. Hãy tính độ dài IH.

Đề thi cũng đưa ra các bài toán khác, bao gồm tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức trong một hàm số và tìm m để một đường thẳng cho trước song song với một đường thẳng khác.

Đề thi thử Toán này không chỉ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải các bài toán mà còn giúp họ làm quen với cấu trúc đề thi và nâng cao kiến thức Toán của mình. Mong rằng các em học sinh sẽ đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Nguyen Xuan Bach

Tôi rất ấn tượng với chất lượng của đề thi thử Toán nhập môn từ trường THPT Hàm Rồng Thanh Hóa. Cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh rèn luyện và phát triển năng lực toán học của mình.

Trả lời.

An2k8

Em cảm thấy vui mừng vô cùng khi có thêm tài liệu ôn luyện cho kỳ thi sắp tới. Đề thi thử Toán nhập môn này chắc chắn sẽ giúp em nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho bài thi quan trọng.

Trả lời.

Tử Dương

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến trường THPT Hàm Rồng Thanh Hóa vì đã chia sẻ tài liệu hữu ích này với cộng đồng học sinh. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và ôn thi của các em.

Trả lời.

LÊ SA

Em cảm động với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu trong việc soạn ra đề thi thử này. Điều này chắc chắn sẽ giúp các em tự tin và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Luong Thai

Tôi rất phấn khích khi biết có tài liệu Đề thi thử Toán vào năm 2021 2022 từ trường THPT Hàm Rồng Thanh Hóa. Đây sẽ là nguồn tư liệu quý giá để học sinh rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.97885 sec| 2222.211 kb