Đề thi HSG huyện lớp 8 môn Toán năm 2014 2015 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương

Đề thi HSG huyện lớp 8 môn Toán năm 2014 2015 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương

Nội dung Đề thi HSG huyện lớp 8 môn Toán năm 2014 2015 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương Bản PDF

Đề thi HSG huyện lớp 8 môn Toán năm 2014 - 2015 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề thi HSG huyện Toán lớp 8 năm học 2014 - 2015 tại phòng GD&ĐT Kim Thành - Hải Dương. Đề thi này bao gồm đáp án và lời giải chi tiết đầy đủ.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

  1. Cho hình vuông ABCD, trên cạnh AB lấy điểm E và trên cạnh AD lấy điểm F sao cho AE = AF. Vẽ AH vuông góc với BF (H thuộc BF), AH cắt DC và BC lần lượt tại hai điểm M, N. Chứng minh rằng tứ giác AEMD là hình chữ nhật.
  2. Biết diện tích tam giác BCH gấp bốn lần diện tích tam giác AEH. Chứng minh rằng AC = 2EF.
  3. Phân tích đa thức sau thành nhân tử và tìm đa thức f(x) biết rằng: f(x) chia cho x + 2 dư 10, f(x) chia cho x - 2 dư 24, f(x) chia cho x^2 - 4 được thương là -5x và còn dư.

Đề thi này đòi hỏi các em học sinh phải áp dụng kiến thức Toán lớp 8 một cách linh hoạt và logic để giải quyết các bài toán phức tạp. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng giải toán, nâng cao khả năng suy luận và phán đoán.

Bình luận (5)

Minh

Tôi chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội ôn tập với đề thi HSG môn Toán của năm 2014 - 2015. Đây là tài liệu quý giá giúp tôi nâng cao kỹ năng và hiểu biết toán học của mình.

Trả lời.

Vanh Nguyễn

Em rất háo hức khi được tìm hiểu và làm các bài toán trong đề thi HSG môn Toán của huyện. Đây là cơ hội tuyệt vời để em thử thách và hoàn thiện kiến thức toán học.

Trả lời.

Mỹ Duyên

Tôi đánh giá cao việc cung cấp đề thi HSG môn Toán cho học sinh, vì tài liệu này giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho các kì thi quan trọng. Cảm ơn phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương!

Trả lời.

nguyễn thị ngọc vy

Em thực sự rất cảm động khi thấy có cơ hội thử sức với đề thi HSG môn Toán của năm 2014 - 2015. Đây là một cơ hội tuyệt vời giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng toán học của mình.

Trả lời.

Binh Pham

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương đã tổ chức và cung cấp đề thi HSG cho học sinh lớp 8. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến sự phát triển học vụ của các em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.82364 sec| 2230.117 kb