Đề học sinh năng khiếu lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Thanh Sơn Phú Thọ

Đề học sinh năng khiếu lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Thanh Sơn Phú Thọ

Nội dung Đề học sinh năng khiếu lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Thanh Sơn Phú Thọ Bản PDF

Đề học sinh năng khiếu lớp 8 môn Toán năm 2022-2023 phòng GD ĐT Thanh Sơn Phú Thọ

Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề thi chọn học sinh năng khiếu cấp huyện môn Toán lớp 8 năm học 2022 – 2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Đề thi được thiết kế với hình thức 40% trắc nghiệm khách quan và 60% tự luận. Thời gian làm bài là 120 phút, không tính thời gian giao đề. Đề thi đi kèm đáp án và lời giải chi tiết. Trích dẫn Đề học sinh năng khiếu Toán lớp 8 năm 2022 – 2023 phòng GD&ĐT Thanh Sơn – Phú Thọ: - Thí sinh chỉ cần chọn một đáp án đúng trong phần trắc nghiệm khách quan. Toán cấp huyện Phú Thọ, lớp 8, một bài toán được đưa ra như sau: Cho tam giác ABC, các đường trung tuyến BD và CE. Lấy M, N trên BC sao cho BM = MN = NC. Gọi I là giao điểm của AM và BD, K là giao điểm của AN và CE. Biết BC = 10cm, hỏi độ dài IK là bao nhiêu? - Để lập đội tuyển năng khiếu bóng rổ, nhà trường quy định rằng mỗi thí sinh cần ném 10 quả bóng vào rổ. Mỗi quả bóng ném vào rổ sẽ được cộng 4 điểm, còn nếu ném ra ngoài sẽ bị trừ 2 điểm. Để được chọn vào đội tuyển, một học sinh cần ít nhất bao nhiêu quả bóng ném vào rổ? - Trong một câu hỏi khác, đề thi yêu cầu học sinh chứng minh một số khẳng định về tam giác nhọn ABC và mối liên hệ giữa các đường cao, đường trung tuyến, và tâm đường tròn ngoại tiếp tam giác. Đề thi Toán năm 2022-2023 của phòng GD ĐT Thanh Sơn Phú Thọ không chỉ đánh giá kiến thức mà còn khuyến khích học sinh phát triển kỹ năng logic, tư duy toán học và khả năng giải quyết vấn đề. Chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (4)

Phan nguyễn tấn tú

Em rất hứng thú khi có tài liệu ôn thi Toán cho học sinh năng khiếu lớp 8. Cảm ơn phòng GD ĐT Thanh Sơn Phú Thọ và tất cả những người đã công tác để tạo ra tài liệu này.

Trả lời.

Hanh

Tôi không thể không cảm động trước sự chu đáo và tận tâm của các giáo viên tạo ra tài liệu này. Đây là một bước quan trọng để giúp học sinh phát triển năng khiếu toán học của mình.

Trả lời.

Oa Hoa

Em cảm thấy rất biết ơn vì phòng GD ĐT Thanh Sơn Phú Thọ đã chuẩn bị đề học sinh năng khiếu cho lớp 8. Điều này sẽ giúp em tự tin hơn khi tham gia kỳ thi Toán sắp tới.

Trả lời.

Tứ Đỗ

Tôi rất vui và phấn khích khi thấy tài liệu này giúp học sinh năng khiếu lớp 8 chuẩn bị cho kỳ thi Toán năm 2022-2023. Đây là cơ hội tốt để học sinh ôn tập và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.85069 sec| 2232.68 kb