Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương

Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương

Nội dung Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương Bản PDF

Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2021-2022 phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương

Sytu xin gửi đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề khảo sát học sinh giỏi môn Toán lớp 8 năm học 2021-2022 do phòng Giáo dục và Đào tạo UBND huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương tổ chức.

Trích dẫn đề học sinh giỏi Toán lớp 8 năm 2021-2022 phòng GD&ĐT Kim Thành - Hải Dương:

- Bài 1: Cho biểu thức. Rút gọn A và tìm giá trị nguyên của x để A nhận giá trị nguyên.

- Bài 2: Cho a, b, c là các số nguyên và thỏa mãn a3 + b3 = 5c3 + 11d3. Chứng minh rằng tổng (a + b + c + d) chia hết cho 6.

- Bài 3: Cho tam giác ABC vuông tại A (AB < AC). Vẽ đường cao AH (H thuộc BC). Trên tia đối của tia BC lấy điểm K sao cho KH = HA. Qua K kẻ đường thẳng (d) song song với AH, (d) cắt đường thẳng AC tại P. Gọi Q là trung điểm của BP, tia AQ cắt đường thẳng BC tại I. Chứng minh.

Đề thi mang đến cho các em thử thách, khám phá và rèn luyện kỹ năng giải bài toán. Hy vọng rằng các em sẽ tự tin và thành công trong kỳ thi sắp tới. Chúc các em học tốt!

Bình luận (5)

Hoàng Nguyễn Thái Bình

Tôi tin chắc rằng tài liệu này sẽ là bước đệm quan trọng giúp học sinh lớp 8 phấn đấu và đạt được kết quả cao trong kì thi học sinh giỏi Toán năm nay.

Trả lời.

Thịnh Trần

Em rất biết ơn sự chuẩn bị kỹ lưỡng của phòng GD ĐT Kim Thành Hải Dương khi cung cấp đến em đề học sinh giỏi Toán một cách chuyên nghiệp như vậy.

Trả lời.

Phạm Quỳnh Anh

Tôi phấn khích vì tài liệu này không chỉ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài tập mà còn giúp họ tự tin hơn khi tham gia các kì thi.

Trả lời.

Ánh Ngọc

Em thấy vui mừng khi có cơ hội thử sức với đề học sinh giỏi Toán lớp 8. Tài liệu này đồng thời cũng giúp em nâng cao kiến thức và kỹ năng làm bài.

Trả lời.

Đinh Hoài

Tôi rất cảm kích vì tài liệu này giúp học sinh lớp 8 ôn tập và chuẩn bị tốt cho kì thi học sinh giỏi Toán. Đây thực sự là một nguồn tư liệu hữu ích.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81778 sec| 2222.117 kb