Đề học sinh giỏi huyện lớp 8 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Nho Quan Ninh Bình

Đề học sinh giỏi huyện lớp 8 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Nho Quan Ninh Bình

Nội dung Đề học sinh giỏi huyện lớp 8 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD ĐT Nho Quan Ninh Bình Bản PDF

Đề học sinh giỏi lớp 8 môn Toán năm 2018-2019 phòng GD&ĐT Nho Quan Ninh Bình

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh đề học sinh giỏi huyện môn Toán lớp 8 năm 2018 - 2019 do phòng GD&ĐT Nho Quan - Ninh Bình tổ chức. Đề thi bao gồm đầy đủ đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Hy vọng đây sẽ là tài liệu hữu ích giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

Nem chua

Tôi tin chắc rằng tài liệu này sẽ giúp học sinh có cơ hội phát triển tối đa khả năng của mình trong môn Toán. Cảm ơn những người đã tạo ra tài liệu này!

Trả lời.

chu hoàng yến nhi

Em tự hào khi được tiếp cận với tài liệu chất lượng như vậy. Điều này chắc chắn sẽ giúp em chuẩn bị tốt hơn cho các kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Hoàng Văn

Tôi hài lòng vì tài liệu này cung cấp đầy đủ các dạng bài tập và câu hỏi phù hợp với đề thi học sinh giỏi. Điều này giúp học sinh có cơ hội rèn luyện và hoàn thiện kiến thức của mình.

Trả lời.

ngoc

Em muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã làm ra tài liệu này. Nhờ đó, em có thêm nguồn luyện tập chất lượng trong quá trình học tập.

Trả lời.

Phạm Thị Minh Ngọc

Tôi rất cảm động vì những người biên soạn đề thi đã dành nhiều công sức để chuẩn bị tài liệu này. Đây là tài nguyên quý giá cho các học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.97713 sec| 2228.523 kb