Đề khảo sát lớp 9 môn Toán tháng 2 năm 2023 trường THCS Thượng Cát Hà Nội

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán tháng 2 năm 2023 trường THCS Thượng Cát Hà Nội

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán tháng 2 năm 2023 trường THCS Thượng Cát Hà Nội Bản PDF

Đề khảo sát Toán lớp 9 tháng 2 năm 2023 trường THCS Thượng Cát - Hà Nội

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 tháng 2 năm học 2022 - 2023 của trường THCS Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đề thi bao gồm đáp án và lời giải chi tiết cho các bài toán sau:

1. Trong kì thi vào THPT, hai trường A và B có tổng cộng 500 học sinh tham gia. Tổng số học sinh trúng tuyển là 420, trong đó trường A chiếm 80% số học sinh trúng tuyển và trường B chiếm 90%. Hỏi mỗi trường có bao nhiêu học sinh trúng tuyển?

2. Chiều cao của một cột cờ là đoạn thẳng AH, khi tia nắng mặt trời tạo với mặt đất góc 68°, với ABH = 68°, người ta đo được khoảng cách từ chân cột cờ H đến điểm B là 12m. Hãy tính chiều cao cột cờ AH (làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất).

3. Từ điểm M bên ngoài đường tròn (O;R), vẽ hai tiếp tuyến MA, MB (A, B là các tiếp điểm). Gọi H là giao điểm của MO và AB. Chứng minh rằng 4 điểm A, O, B, M cùng thuộc một đường tròn. Kẻ đường kính BC của đường tròn (O), gọi I là trung điểm của AC. Chứng minh tứ giác AHOI là hình chữ nhật. Tiếp tuyến tại C của đường tròn (O) cắt tia BA tại D, tia DI cắt đoạn OC tại K, tia DO cắt đoạn AC tại E. Chứng minh BD = CD, BO = CI và tứ giác BOD ≡ tứ giác EIK.

File Word chứa đề thi và đáp án có sẵn để quý thầy cô đọc và biết thông tin chi tiết. Chúc các thầy cô và học sinh có kì thi thành công!

Bình luận (5)

Hoàng Thị Huyền

Tôi cảm thấy vui mừng khi có cơ hội thực hành với đề khảo sát Toán lớp 9 tháng 2 của trường THCS Thượng Cát Hà Nội. File pdf download giúp em tiếp cận với tài liệu một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Trả lời.

Kiên Vương

Đề khảo sát Toán lớp 9 này thật sự đầy hứng khởi và thách thức. Em đã chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng đối mặt với bài kiểm tra sắp tới.

Trả lời.

12

Tôi tin rằng đề khảo sát Toán lớp 9 tháng 2 sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic một cách hiệu quả. File pdf download là cầu nối giữa kiến thức và thực hành.

Trả lời.

Thanh Trúc

Em hứng khởi với việc thử sức với đề khảo sát Toán lớp 9 tháng 2 này. Cảm giác học hỏi và nâng cao kiến thức là không thể tả.

Trả lời.

Hoang Viet

Đề khảo sát Toán lớp 9 này thực sự là một cơ hội tuyệt vời để học sinh tự kiểm tra kiến thức và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Tôi rất biết ơn vì sự chu đáo và chất lượng của tài liệu này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69926 sec| 2231.273 kb