Đề kiểm tra khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội

Đề kiểm tra khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2021-2022 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội

Xin chào quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đề kiểm tra khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 năm học 2021-2022 do phòng Giáo dục và Đào tạo UBND huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội tổ chức.

Bài thi bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận. Thời gian làm bài là 120 phút. Để giúp các em chuẩn bị tốt cho kỳ thi, đề thi đã được cung cấp đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 05 năm 2022.

Chúng ta hãy cùng xem qua một số câu hỏi mẫu trong đề thi:

  • Trong việc đóng gói 600 tập vở tặng các bạn vùng cao, lớp 9A dự định sử dụng một số thùng carton cùng loại. Tuy nhiên, sau khi đóng vở vào các thùng, có 3 thùng bị hỏng nên mỗi thùng còn lại phải đóng thêm 10 tập vở nữa mới hết. Hãy tính số thùng carton ban đầu lớp 9A dự định sử dụng và số tập vở dự định đóng trong mỗi thùng.
  • Một nón Huế có đường kính đáy bằng 40cm và độ dài đường sinh là 30cm. Người ta làm mặt xung quanh hình nón bằng 3 lớp lá khô. Hãy tính diện tích lá cần dùng để tạo nên một chiếc nón Huế như vậy.
  • Cho đường tròn (O; R) và dây cung AB không đi qua tâm O. Từ điểm S thuộc tia đối của tia AB vẽ hai tiếp tuyến SC, SD đến đường tròn (O) với C, D lần lượt là hai tiếp điểm và C thuộc cung nhỏ AB. Hãy chứng minh các quan hệ trong bài toán.

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh lớp 9 rèn luyện và nâng cao kiến thức môn Toán một cách hiệu quả. Chúc các em thi tốt!

Bình luận (5)

Dương Vũ Trung

Tôi tin rằng việc sử dụng tài liệu ôn tập này sẽ giúp học sinh lớp 9 tự tin và thành công trong kỳ thi sắp tới. Chúc các em học tập tốt và đạt kết quả cao!

Trả lời.

Nhuu Quynhh

Em rất cảm động khi thấy đề kiểm tra này được soạn thảo một cách cẩn thận và chi tiết. Việc này chắc chắn sẽ giúp em hiểu rõ hơn về những kiến thức cần ôn tập trong môn Toán.

Trả lời.

Đỗ Cường

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội vì đã tổ chức khảo sát Toán cho học sinh lớp 9. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đáng khen ngợi đối với học sinh.

Trả lời.

Ỉn Trần

Em thực sự rất phấn khích khi tìm thấy file pdf của đề kiểm tra này. Việc có tài liệu ôn tập chất lượng như vậy sẽ giúp em nâng cao kiến thức và tự tin hơn trong quá trình học tập.

Trả lời.

Quỳnh Anh Lê

Tôi rất hạnh phúc khi thấy đề kiểm tra này được biên soạn rất kĩ lưỡng và chất lượng. Điều này chắc chắn sẽ giúp học sinh tự tin và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.85789 sec| 2232.398 kb