Bộ đề ôn thi tuyển sinh vào môn Toán năm học 2023 2024

Bộ đề ôn thi tuyển sinh vào môn Toán năm học 2023 2024

Nội dung Bộ đề ôn thi tuyển sinh vào môn Toán năm học 2023 2024 Bản PDF

Bộ đề ôn thi tuyển sinh vào môn Toán năm học 2023 2024

Bộ đề ôn thi tuyển sinh vào môn Toán năm học 2023 - 2024 bao gồm 82 trang, được biên soạn bởi thầy giáo Lê Bá Bảo. Tài liệu này là tuyển tập 15 đề ôn thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán, với các đề thi hình thức 100% tự luận. Thời gian làm bài cho mỗi đề là 90 phút, và đều đi kèm đáp án và lời giải chi tiết.

Trong bộ đề này, có một câu hỏi thú vị như sau: "Một đoàn khách du lịch gồm 40 người dự định tham quan đỉnh núi Bả Đen bằng cáp treo khứ hồi. Tuy nhiên, có 5 bạn trẻ muốn khám phá bằng đường bộ khi leo lên và sẽ đi cáp treo khi xuống. Vì vậy, 5 bạn trẻ mua vé lượt xuống, khiến cho đoàn phải chi ra tổng cộng 9.450.000 đồng. Hỏi giá vé cáp treo khứ hồi và vé lượt là bao nhiêu? Biết rằng giá vé lượt rẻ hơn giá vé khứ hồi 110.000 đồng."

Ngoài ra, bộ đề còn đưa ra các bài toán khác như: Tính giá trị của góc BIF trong tam giác ABC vuông tại A; Chứng minh rằng điểm A nằm trên đường tròn ngoại tiếp tam giác EFK trong hình chữ nhật ABCD với các điều kiện đã cho.

Qua bộ đề này, học sinh sẽ được rèn luyện kỹ năng giải bài toán, tư duy logic và sự tự tin khi đối mặt với các dạng đề thi tuyển sinh vào lớp 10. Cùng tham gia và thách thức bản thân với những câu hỏi thú vị và bổ ích trong bộ đề ôn thi này nhé!

Bình luận (5)

Nguyên Phạm

Tôi quả thực rất vui mừng khi thấy có bộ đề ôn thi tuyển sinh Toán năm học mới. Cảm ơn những người đã làm ra tài liệu này để giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Phan Đức Anh Tú

Em không thể không cảm thấy phấn khích khi biết có bộ đề ôn thi Toán mới. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để em nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

rip_long

Tôi không thể tin được bộ đề ôn thi này đã được công bố. Cảm giác hồi hộp và phấn khích trước những thử thách mới đang đến gần.

Trả lời.

Khánh Đoan

Em thật sự rất biết ơn những người đã biên soạn bộ đề này. Việc này giúp em có cơ hội ôn tập và củng cố kiến thức Toán một cách hiệu quả hơn.

Trả lời.

Khúc Minh Ngọc

Tôi rất hào hứng khi thấy có bộ đề ôn thi tuyển sinh vào môn Toán cho năm học mới. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích để học sinh chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.15666 sec| 2222.242 kb