Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2019 2020 trường Archimedes Academy Hà Nội

Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2019 2020 trường Archimedes Academy Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2019 2020 trường Archimedes Academy Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra lớp 9 môn Toán tháng 9 năm 2019 - 2020 trường Archimedes Academy Hà Nội

Để đánh giá chất lượng kiến thức Toán của học sinh khối lớp 9, trường THCS Archimedes Academy - Hà Nội đã tổ chức kỳ thi kiểm tra tập trung Toán cho lớp 9 vào tháng 9 năm học 2019 - 2020.

Đề kiểm tra Toán lớp 9 tháng 9 năm 2019 - 2020 của trường Archimedes Academy Hà Nội bao gồm 2 mã đề: đề số 1 và đề số 2. Đề thi gồm 5 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài 90 phút.

Một trong những câu hỏi của đề thi là:

Đề bài: Trong đường tròn (O), đường kính AB = 2R. Gọi M là trung điểm của OB, đường thẳng d luôn đi qua M cắt (O) tại C và D, H là trung điểm của CD. Hãy chứng minh rằng H thuộc đường tròn có đường kính OM. Nếu CD = R√3, hãy tính độ dài OH theo R và góc COD. Chứng minh rằng H là trung điểm của BI khi I là trực tâm của tam giác ACD. Cuối cùng, chứng minh rằng điểm I luôn nằm trên một đường tròn cố định.

Câu hỏi khác trong đề thi đề cập đến việc tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức N = √(x + y) + √(y + z) + √(z + x), với x, y, z là các số không âm thỏa mãn x + y + z = 3.

Đề thi này không chỉ đánh giá kiến thức Toán của học sinh mà còn thúc đẩy họ suy nghĩ logic, tư duy sáng tạo để giải quyết các bài toán phức tạp. Hy vọng rằng kỳ thi này sẽ giúp học sinh thấy được giá trị và ý nghĩa của việc học Toán, cũng như khám phá và phát triển năng khiếu toán học của mình.

Bình luận (4)

Nguyễn Minh Châu

Em đã download file PDF và thấy đề kiểm tra rất thú vị, chắc chắn sẽ giúp em rèn luyện kỹ năng giải toán một cách hiệu quả.

Trả lời.

Giang Nguyễn

Tôi không thể không cảm ơn ban biên soạn đề kiểm tra này, nó thật sự hữu ích cho công tác giảng dạy và học tập.

Trả lời.

Quỳnh Mỹ

Em thấy phấn khích vì đề kiểm tra này bám sát chương trình học và giúp em nắm vững kiến thức.

Trả lời.

Vũ Hà Vi

Tôi rất vui khi được xem tài liệu này, có thể sử dụng cho việc ôn tập và kiểm tra kiến thức của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65875 sec| 2213.188 kb