Nhiệm vụ 7: Thể hiện sự chủ động của bản thân trong môi trường học tập,giao tiếp khác nhauCâu...
Câu hỏi:
Nhiệm vụ 7: Thể hiện sự chủ động của bản thân trong môi trường học tập, giao tiếp khác nhau
Câu 1. Đóng vai xử lí tình huống.
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Hồng Vương
Câu 1: Đóng vai xử lí tình huốngCách làm:1. Em sẽ vào bếp nấu cơm phụ gia đình2. Em sẽ phụ mẹ làm công việc nhà3. Sẽ dơ tay hỏi lại thầy hoặc nhờ bạn đã hiểu bài để giảng lại cho mình4. Quan tâm, hỏi thăm bạn5. Sẽ tìm hiểu trước trên mạng hoặc hỏi thăm người xung quanhCâu trả lời có thể viết thành:Một cách để thể hiện sự chủ động của bản thân trong môi trường học tập và giao tiếp khác nhau là bằng cách đóng vai xử lí tình huống. Trong trường hợp không hiểu bài, em có thể dùng các cách như vào bếp nấu cơm phụ gia đình, phụ mẹ làm công việc nhà, hỏi lại thầy hoặc nhờ bạn giải thích lại bài học, quan tâm và hỏi thăm bạn, hoặc tìm hiểu trước trên mạng hoặc hỏi thăm người xung quanh để nắm vững kiến thức. Điều này giúp em tự tin và tích luỹ kinh nghiệm trong quá trình học tập.
Câu hỏi liên quan:
- Câu 2: Chia sẻ với thầy cô và các bạn những biểu hiện của phẩm chất mà em có
- Nhiệm vụ 2: Tìm hiểu về những biểu hiện của người có trách nhiệmCâu 1. Chỉ ra những biểu hiện của...
- Câu 2. Xác định những vấn đề người có trách nhiệm thường đặt ra khi giải quyếtnhiệm vụ.
- Câu 3. Chỉ ra những nguyên nhân khiến cho cá nhân thiếu trách nhiệm trong côngviệc và đề xuất...
- Nhiệm vụ 3: Thể hiện trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao và hỗ trợnhững người cùng...
- Câu 2. Đóng vai các nhân vật thể hiện trách nhiệm hoàn thành nhiệm vụ của nhómtrong các tình...
- Câu 3. Chia sẻ với thầy cô và các bạn về những thuận lợi, khó khăn trong quá trìnhrèn luyện...
- Nhiệm vụ 4: Thể hiện sự tự chủ để đạt được các mục tiêu đặt raCâu 1. Trao đổi với bạn về cách thể...
- Câu 2.Đóng vai M. để thể hiện sự tự chủ trong tình huống sau:
- Câu 3. Chia sẻ thêm những tình huống rèn luyện để trở thành người tự chủ trongcông việc của...
- Nhiệm vụ 5: Thể hiện lòng tự trọng trong quá trình thực hiện mục tiêuCâu 1. Đóng vai xử lí tình...
- Câu 2. Trao đổi với bạn về tầm quan trọng của việc nâng cao lòng tự trọng ở mỗihọc sinh.
- Nhiệm vụ 6: Thể hiện ý chí vượt khó để đạt được mục tiêuCâu 1. Đóng vai xử lí tình huống.
- Câu 2. Chia sẻ những tình huống nhờ sự nỗ lực ý chí mà em đã vượt qua khó khăn đểhoàn thành...
- Câu 2. Chia sẻ với thầy cô và các bạn cách mà em chủ động trong môi trường học tậpvà giao...
- Nhiệm vụ 8: Tham gia diễn đàn về cách thực hiện nội quy, quy định của trường,lớp, cộng...
- Câu 2. Tổ chức thực hiện
- Câu 3. Trao đổi về những điều em đạt được sau khi tham gia diễn đàn về thực hiệnnội quy, quy...
- Nhiệm vụ 9: Tự đánh giá:Đánh giá mức độ đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu của chủ đề.Xác...
Tuyết Nguyễn
Tham gia các lớp học ngoại khóa hoặc các hoạt động ngoại khóa để phát triển khả năng tự chủ và chủ động trong học tập và giao tiếp.
Diễm Thúy
Chuẩn bị sẵn sàng về kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể chủ động trong môi trường học tập.
Nhật An
Tham gia các hoạt động học tập nhóm để tăng cường kỹ năng giao tiếp và trao đổi ý kiến.
Tiep Hoang
Tìm hiểu về vấn đề cụ thể trước khi tham gia vào môi trường học tập hoặc giao tiếp.
Hằng Thu
Dọn dẹp sổ sách vở mỗi ngày để tìm và sắp xếp thông tin một cách dễ dàng.